Về đầu trang
Hotline tư vấn hỗ trợHotline tư vấn hỗ trợ

Bảo hành sản phẩm

    1. Bảo hành sản phẩm

    – Điều kiện bảo hành miễn phí:

    + Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

    + Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

    + Sản phẩm còn nguyên tem, mác, số sê-ri

    + Phiếu bảo hành Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị chính sửa, tẩy xóa. Ngoài ra, thông tin trên phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin và trùng khớp với thông tin trên sản phẩm và kèm theo hóa đơn thuế giá trị gia tăng chứng minh ngày mua hàng.

    – Điều kiện bảo hành mất phí:

    + Sản phẩm  hết thời gian bảo hành theo quy định của hãng

    + Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi kỹ thuật mà do lỗi của người dùng trong việc sử dụng, lắp đặt, bảo quản và vận chuyển sản phẩm.

    + Sản phẩm không còn nguyên tem. mác số serial của tủ.

    + Phiếu bảo hànhSản phẩm không hợp lệ do thiếu thông tin, thông tin không trùng khớp, phiếu rách nát, tẩy xóa…

    + Sản phẩm bị hỏng do các yếu tố bên ngoài như thời tiết, khí hậu, hỏa hoạn,…

    + Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa tại địa chỉ không ủy quyền.

    + Từ chối bảo hành miễn phí tSản phẩm trong chương trình khuyến mãi hoặc các linh kiện kèm theo…

    2. Liên hệ số tổng đài bảo hành

    Trong quá trình sử dụng nếu gặp lỗi bạn hãy liên hệ đến số tổng đài bảo hành của từng hãng để được tư vấn hỗ  trợ kịp thời.

    1. Số bảo hành Sony :  1800 588 885

    2. Số bảo hành SamSung :1800 588 890

    3. Số bảo hành LG : 1800 1503

    4. Số bảo hành Casper : 1800.6644 – 0243.7858.555

    5. Số bảo hành : Panasonic : 1800 1593 

    6. Số bảo hành : Sharp : 1800 1599

    7. Số bảo hành : Daikin : 1800 6777 

    8. Số bảo hành: Electrolux: 1800 58 88 99

    9. ...............................

    Lưu ý :

    • Nếu Quý khách đang sử dụng sản phẩm mang thương hiệu nào thì Quý khách liên hệ đến tổng đài bảo hành của thương hiệu đó.
    • Trong trường hợp quý khách không biết số tổng đài bảo hành " Quý khách hãy tìm kiếm qua công cụ google "

    Ví dụ:

    • Muốn tìm số tổng đài bảo hành sony
    • Quý khách vào công cụ tìm kiếm google và seach " Số tổng đài bảo hành Sony ".
    • Sau khi thông báo lỗi sẽ có nhân viên đến tận nhà bảo hành.

    Facebook Comment

    Miền Bắc

    Điện máy: 0984.889.418

    Bếp, Khóa: 0969.165.386

    Miền Nam

    Điện máy: 0974.628.139

    Bếp, Khóa: 0974.628.139

    Liên hệ
    Nếu bạn cần chúng tôi hỗ trợ
    Vui lòng Click vào liên hệ!

    Facebook ChatHỗ trợ qua Facebook

    Miền BắcZALO chat

    Miền NamZALO chat