Về đầu trang
Alternate TextHotline tư vấn hỗ trợ

Quy định đổi trả

    Siêu thị TRAN DINH xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại hệ thống siêu thị TRẦN ĐÌNH như sau:

    I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 35 NGÀY

     1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:

    Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh /... : PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo (không đổi phụ kiện).
    Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo, không đổi thùng.  

    2Đổi sản phẩm mới qua model khác:

    - Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

    3. Khách hàng muốn trả lại hàng

    Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:

    - Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%
    - Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20%
    - Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.

    II. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI - TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI

    Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:

    1. Đối với các sản phẩm Điện tử / Điện lạnh:

    - Từ ngày 01 đến ngày 30: mức phí 20%
    - Từ ngày 31 đến ngày 60: mức phí 25%
    - Kể từ ngày 61 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.

    2. Đối với các sản phẩm hàng Gia dụng/ Điện thoại/ Tủ đông/ Tủ mát:

    Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.
    - Đối với các trường hợp khác, Chi nhánh liên hệ Phòng Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Phòng Thu Mua để được hướng dẫn.

     

    Facebook Comment