Về đầu trang
Alternate TextHotline tư vấn hỗ trợ

Thông tin vận chuyển

    CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

    1. Mục đích

    - Quy định chính sách giao nhận và lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Hệ thống Siêu thị TRAN DINH.

    2. Định nghĩa và Phạm vi áp dụng

    - Định nghĩa "Bán kính" được hiểu là khoảng cách từ siêu thị điện máy TRAN DINH đến địa điểm giao hàng

    - Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Điện tử - Điện lạnh - Viễn thông – Gia dụng thông qua website TRANDINH.VN (Đơn hàng bán online) và mua trực tiếp tại Hệ thống Siêu thị TRAN DINH.

    3. Nội dung quy định chính sách giao hàng – lắp đặt

    Khung thời gian giao hàng theo khoảng cách từ điểm bán hàng đến địa chỉ giao hàng:

    Khoảng cách đơn hàng

    (Từ điểm bán hàng đến địa chỉ giao hàng)

    Thời gian giao hàng

    Khu vực Hà Nội

    Tại các Tỉnh

    Đến 10km

    Trong vòng 2h

    Trong vòng 3h

    Từ 10 km đến 30km

    Trong vòng 4h

    Trong vòng 4h

    Từ 30km đến 50km

    Trong vòng 6h

    Trong vòng 6h


    Dịch vụ giao nhận miễn phí

    Giá trị đơn hàng

    Khoảng cách miễn phí

    Từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng

    10km

    Từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng

    30km

    Từ 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng

    50km

     

    Dịch vụ giao nhận có tính phí:

    Loại đơn hàng

    Phí vận chuyển

    Khu vực

    Đơn hàng online và đơn hàng mua trực tiếp tại siêu thị có giá trị nhỏ hơn 500,000 đồng

    15,000 đồng

    Nội thành

    20,000 đồng

    Vùng ven ngoại thành

    25,000 đồng

    Các Huyện phụ cận Thành phố

    Phí vận chuyển phát sinh do khoảng cách giao hàng vượt quá số km miễn phí:

    - Khi khoảng cách giao hàng vượt quá số km miễn phí, phí vận chuyển sẽ được tính với đơn giá – 5,000 đồng/1km phát sinh (Không phân biệt phương tiện vận chuyển). Khách hàng thanh toán phí vận chuyển phát sinh (nếu có) ngay tại quầy thu ngân. Phí vận chuyển phát sinh sẽ được thể hiện rõ trong Phiếu biên nhận.

    Thời gian phục vụ giao hàng

    - Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần.

    - Các đơn hàng khách hàng đặt hàng sau 18h, Siêu thị sẽ giao hàng trước 12h sáng hôm sau hoặc theo lịch hẹn của khách hàng.

    - Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện theo thời gian thống nhất với khách hàng tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.

    - Trong một số trường hợp khách quan TRAN DINH có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

    - Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty để được trợ giúp.

    Giao hàng ở xa

    - Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, TRAN DINH sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

    - Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lương qui đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng

    - Cách thức tính Trọng lượng qui đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm)/6000

    - Quí khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp. (khách hàng có thể tự lựa chọn đơn vị khác cung cấp dịch vụ vận chuyển)

    - Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

    Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

    - Nếu dịch vụ vận chuyển do TRAN DINH hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ TRAN DINH đến quý khách.

    - Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng.

    - Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Siêu thị TRAN DINH sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa… phát sinh sau thời điểm quý khách ký nhận hàng.

    - Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ TRAN DINH đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

    Lắp đặt sản phẩm

    - Đối với sản phẩm Tivi LCD: Khi khách hàng mua tivi kèm theo giá treo, công ty sẽ tặng công lắp đặt. Đối với các trường hợp khác công ty sẽ tính chi phí lắp đặt.

    - Trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà sẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức hoặc một số công việc nằm ngoài phạm vi lắp đặt sản phẩm chính. Trong trường hợp này quý khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo bảng giá dịch vụ, phụ kiện, vật tư của Công ty.

    Facebook Comment