Bảo hành điều hoà samsung bao lâu ? Thời gian chính sách

Vấn đề bảo hành sau khi mua sản phẩm luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, thương hiệu Samsung đưa ra chính sách bảo hành điều hoà Samsung đặt biệt ưu ái khách hàng. Hãy cùng Điện Máy Trần Đình tìm hiểu bạn nhé!

1. Chính sách bảo hành điều hoà Samsung

2.chính sách bảo hành điều hoà samsung
Chính sách bảo hành điều hoà Samsung

Cùng với nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, thương hiệu Samsung cam đoan sẽ mang đến địch vụ bảo hành tốt nhất, tận tâm nhất đối với điều hòa Samsung

1.1 Thời hạn bảo hành đối với điều hòa mới:

Điều hòa –máy lạnh mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam được bảo hành theo quy định sau:

  • Thời hạn bảo hành được dựa vào bảo hành điện tử. Ứng dụng CS One tải từ CHPlay (hoặc AppStore), hay ứng dụng kiễm tra bảo hành được phát triển của Samsung sẽ cho bạn biết điều đó. (giữ chứng chỉ hoặc giấy bảo hành phòng trường hợp xấu nhất)
  • Trong trường hợp Điều hòa của bạn không sử dụng bảo hành điện tử hoặc chưa kích hoạt: Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận máy, gửi các thông tin về bạn kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản bạn xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng Samsung để xem xét kích hoạt bảo hành.

1.2 Thời gian bảo hành đối với linh kiện thay thế

2.chính sách bảo hành điều hoà samsung
Thời gian bảo hành đối với linh kiện thay thế

Đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng thời hạn bảo hành như sau:

  • Khi thay linh kiện mà Điều hòa còn hơn 3 tháng bảo hành: thời gian bảo hành của linh kiện bằng với thời gian bảo hành điều hòa Samsung.
  • Khi thay linh kiện mà Điều hòa còn dưới 3 tháng: thời gian bảo hành của linh kiện là 3 tháng.

2.3 Thời gian bảo hành đối với điều hòa được đổi lại:

  • Nếu thời gian sử dụng điều hòa của còn bảo hành nhiều hơn 6 tháng (>6 tháng) thì thời gian bảo hành tính là thời gian còn lại của Điều hòa
  • Nếu thời gian sử dụng điều hòa của còn bảo hành ít hơn hơn 6 tháng (<6 tháng)

3. Điều kiện bảo hành không mất phí

3.Điều kiện để nhận được chính sách bảo hành điều hoà samsung
Điều kiện để nhận được chính sách bảo hành điều hoà Samsung
  • Điều hòa sản xuất và mang thương hiệu Samsung và được phân phối tại thị trường Việt Nam.
  • Lỗi kỹ thuật được phát sinh trong thời gian bảo hành.
  • Điều hòa chỉ được sửa chửa bởi nhân viên bảo hành hãng Samsung hoặc địa lý ủy quyền trước đó.

Xem thêm: Cảnh báo lừa đảo bảo hành điều hoà Samsung

2. Yếu tố không được bảo bảo hành

2.1 Điều hòa không thuộc phạm vi bảo hành

2.chính sách bảo hành điều hoà samsung
Điều hòa không thuộc phạm vi bảo hành
  • Điều hòa hết thời hạn bảo hành
  • Điều hòa hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách
  • không được vệ sinh đúng cách bị côn trùng, sâu bọ động vật thâm nhập.
  • Lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều
  • Sử dụng sai mục đích thiết kế, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động
  • Sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường.
  • Điều hòa nhập lậu hoặc không có trong chính sách bảo hành tại Việt Nam
  • Do gặp vấn đề thiên tai, các sự kiện bất khả kháng (hỏa hoạn, mưa, bão,..)

2.2 Điều hòa mất quyền bảo hành

  • Số se-ri không phải của Samsung
  • Đã được một bên khác không phải là Samsung hay TTBHUQ của Samsung sửa chữa can thiệp vào bằng bất kỳ hình thức nào
  • Môi trường không phù hợp với công năng điều hòa (nguồn điện/ nguồn nước không phù hợp, dị vật hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động vật lý lên điều hòa)
  • Tiến hành cả tạo cơ khí hoặc gắn thêm phụ kiệm không nằm trong sự cho phép của Samsung.
  • Thay đổi kết cấu vận hành của điều hòa

>>>Nếu điều hòa không còn bảo hành hoặc bị từ chối bảo hành vì một vài lý do bất khả kháng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.

4.3 Dịch vụ ngoài bảo hành

4.1 Điều hòa không thuộc phạm vi bảo hành
Dịch vụ ngoài bảo hành

TTBHUQ của Samsung sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn

Samsung có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu Điều hòa không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện.

Điều hòa đước can thiệp bởi một bên khác không phải Samsung hay TTBHUQ sẽ không được sử dụng dịch vụ này

TTBHUQ có thể cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành và tính phí cho các sản phẩm mang thương hiệu Samsung nhưng không được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam:

  • Hư hỏng có thể sửa chữa
  • Đối với Điều hòa không được bảo hành ở thị trường Việt Nam: chi phí có thể cao hơn và thời gian sửa chữa có thể lâu hơn so với các điều hòa được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam

>>> Đọc thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Miền Bắc

Mr. Chiến
Mr. Chiến 0962.764.886
Mr. Đức
Mr. Đức 0969.165.386

Miền Nam

Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Liên hệ