CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

tu van vien dien may tran dinh
Tại sao giá bán tại Trần Đình lại rẻ như vây?

Chúng tôi cam kết là một trong những đơn vị bán rẻ nhất hiện nay. Không phải ngẫu nhiên cũng như không có bất kỳ mánh khóe nào. Mà bởi vì chúng tôi áp dụng mô hình bán hàng online – bán hàng tại kho, tối ưu chi phí nên giảm 1 cách đáng kể giá thành nhờ:

  • Không phải thuê mặt bằng showroom vô cùng đắt đỏ tại những vị trí đắc địa
  • Nổ lực để trở thành nhà phân phối, đại lý trực tiếp từ rất nhiều thương hiệu lớn hiện nay.
  • Chỉ thực hiện việc chốt đơn và bàn giao lắp đặt nên chúng tôi tối ưu chi phí 1 cách tối đa.
  • Mô hình của chúng tôi tiến gần hơn từ đơn vị sản xuất đến trực tiếp người tiêu dùng nên giá gần với giá gốc nhất.
Giá bán là đã bao gồm phí lắp đặt và vận chuyển chưa ?

Giá bán của chúng tôi là đã bao gồm chi phí lắp đặt và vận chuyển nội thành có bán kính 15km.

  • Chưa bao gồm phí bê lên tầng ( đối với tủ lạnh, máy giặt) và treo lên tường (đối với tivi), khoan cắt đá đối với thiết bị bếp.
  • Đối với điều hoà thì đã bao gồm vận chuyển nhưng chưa bao gồm vật tư và công lắp đặt
Tôi muốn xem hàng mẫu thì có xem được không?
  • Chúng tôi không bán hàng trưng bày, chỉ bán hàng mới 100% nguyên hộp, vì vậy không có chính sách xem hàng, trải nghiệm xem hàng.
  • Khách hàng chọn model và được giao đến tận nhà, đảm bảo hàng mới 100% mới thanh toán.
Tôi có thể đến kho để mua hàng được hay không?

Chúng tôi hoạt động với tiêu chí tối ưu chi phí, nên bộ phận kho chỉ đảm nhiệm khâu xuất nhập hàng. Vì vậy khách hàng qua kho cũng không được hỗ trợ tư vấn, không được trải nghiệm, nên phương án tối ưu nhất là vẫn qua văn phòng để các bạn kinh doanh hỗ trợ tận tình.

Có cần bắt buộc phải có phiếu xuất kho không?

Phiếu xuất kho là giấy tờ, chứng từ được sử dụng nhiều trước đây, nhưng ngày nay với sự phát triển của công nghệ, việc bảo hành được đa số các hãng chuyển đổi sang hình thức bảo hành điện tử.

Vì vậy không nhất thiết cần phải có phiếu xuất kho, phiếu bảo hành. Nếu quý khách hàng vẫn cần thì liên hệ với kinh doanh để được hỗ trợ.

Có bắt buộc phải đặt cọc khi mua và đặt hàng không ?

Việc đặt cọc là hoàn toàn không bắt buộc.

Tuy nhiên với các mặt hàng điện tử, điện lạnh giá thành thay đổi liên tục nên nếu quý khách hàng đã chốt được mẫu, model thì nên đặt cọc để giữ hàng. Thuận lợi cho việc chúng tôi sắp xếp đơn hàng hơn cũng như đảm bảo 100% giao hàng đúng thời điểm mà quý khách yêu cầu.

Tại sao có những sản phẩm giá không đúng với niêm yết ?

Phần lớn những sản phẩm trên web chúng tôi là giá niêm yết, chính xác 100%. Tuy nhiên những sản phẩm điện tử giá lên xuống hàng ngày nên sẽ có 1 số sản phẩm không đúng với giá niêm yết, và để chính xác nhất thì khách hàng nên liên hệ với kinh doanh chúng tôi để được báo giá cụ thể.

Trần Đình có bán hàng toàn quốc không ?

Chúng tôi có bán hàng toàn quốc, có trụ sở chính và văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nên sẽ giao được trong ngày.

Còn quý khách hàng ở tỉnh lẻ cũng có thể mua hàng tại chúng tôi nhưng thời gian giao hàng sẽ lâu hơn.

Giá bán là đã bao gồm phí lắp đặt và vận chuyển chưa ?

Giá bán của chúng tôi là đã bao gồm chi phí lắp đặt và vận chuyển nội thành có bán kính 15km.

  • Chưa bao gồm phí bê lên tầng ( đối với tủ lạnh, máy giặt) và treo lên tường (đối với tivi), khoan cắt đá đối với thiết bị bếp.
  • Đối với điều hoà thì đã bao gồm vận chuyển nhưng chưa bao gồm vật tư và công lắp đặt

Lưu ý: Một số đơn vị để giá chưa bao gồm lắp đặt để cạnh tranh giá tốt hơn. Khi chốt đơn lại thu thêm vận chuyển, lắp đặt nên là thành không còn rẻ như lúc đầu.

Thời gian giao hàng sau khi đặt hàng là bao lâu ?

Thời gian bảo hành các sản phẩm là hoàn toàn không giống nhau. Thời gian sẽ được quy định bởi mặt hàng khác nhau: tivi, điều hòa, máy giặt, tủ lanh… hoặc thiết bị bếp: bếp từ, bếp hồng ngoại, hút mùi, máy rửa bát….là hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra các hãng khác nhau cũng có chính sách bảo hành rất khác nhau. Chi tiết thời gian bảo hành được chúng tôi đề cập ở từng loại sản phẩm, từng hãng, từng thương hiệu.

Nếu tôi ở tỉnh thì hình thức giao hàng như thế nào ?

Hiện chúng tôi hỗ trợ giao hàng cho khách hàng ở tỉnh theo hình thức gửi xe khách, chành xe. Hoặc nếu các bạn tiện chuyến hoặc nằm trên tuyến giao đại lý của chúng tôi cũng được hỗ trợ giao tận nhà.

Nếu ở tỉnh thì có được hỗ trợ lắp đặt không ?

Hầu hết khách hàng ở tỉnh thường chúng tôi sẽ không bố trí được nhân viên lắp đặt tận nơi bởi vì chi phí đi lại rất tốn kém. Nếu là các mặt hàng điện tử thì việc lắp đặt cũng khá đơn giản, khách hàng có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng, nếu gặp vấn đề gì có thể liên hệ kinh doanh để hỗ trợ.

Trần Đình có bộ phận bảo hành không ?

Chúng tôi có bộ phận kỹ thuật, đội thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, để xử lý những sự cố khẩn cấp và hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên việc bảo hành là công việc của hãng và chúng tôi không cần phải tham gia.

Hơn nữa việc bảo hành sản phẩm thường phải có chuyên môn rất cao mà chỉ có các hãng sản xuất, tự nghiên cứu chế tạo và sản xuất ra sản phẩm mới có đủ kiến thức chuyên môn để thực hiện.

Có thể rất nhiều khách hàng không biết rằng, tất cả các siêu thị dù lớn, dù nhỏ đều không bảo hành và cũng giống như chúng tôi, hãng mới là đơn vị bảo hành.

Khi bảo hành thì tôi liên hệ với ai ?
  • Việc bảo hành đối với các sản phẩm hiện nay là tương đối dễ dàng, các bạn chỉ cần tìm số hãng được dán ở trên thiết bị và gọi điện trực tiếp để báo bảo hành.
  • Chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng gọi điện thoại, báo bảo hành trong trường hợp khách hàng không thể thao tác.
Thời gian giao hàng sau khi đặt hàng là bao lâu ?

Thời gian bảo hành các sản phẩm là hoàn toàn không giống nhau. Thời gian sẽ được quy định bởi mặt hàng khác nhau: tivi, điều hòa, máy giặt, tủ lanh… hoặc thiết bị bếp: bếp từ, bếp hồng ngoại, hút mùi, máy rửa bát….là hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra các hãng khác nhau cũng có chính sách bảo hành rất khác nhau. Chi tiết thời gian bảo hành được chúng tôi đề cập ở từng loại sản phẩm, từng hãng, từng thương hiệu.

Có cần bắt buộc phải có phiếu xuất kho không?

Phiếu xuất kho là giấy tờ, chứng từ được sử dụng nhiều trước đây, nhưng ngày nay với sự phát triển của công nghệ, việc bảo hành được đa số các hãng chuyển đổi sang hình thức bảo hành điện tử.

Vì vậy không nhất thiết cần phải có phiếu xuất kho, phiếu bảo hành. Nếu quý khách hàng vẫn cần thì liên hệ với kinh doanh để được hỗ trợ.