Bảo hành tivi samsung và Trung tâm bảo hành toàn quốc

Khi bạn đi mua một chiếc Tivi Samsung chắc hẳn bạn đã được chuyên viên tư vấn nói qua về chính sách bảo hành của Samsung là bên bán hàng sẽ tự động bảo hành điện tử bằng số điện thoại của bạn. Vậy bạn đã có thể nắm rõ bảo hành tivi samsung chi tiết như thế nào rồi ? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ trình bày một cách chi tiết nhất để các bạn nắm rõ về chính sách bảo hành điện tử của Samsung nhé.

I. Không còn sử dụng phiếu giấy bảo hành

Ở thời điểm trước đây các thiết bị như tivi nói riêng và điện máy, điện tử nói chung đều được các hãng kèm theo 1 chiếc phiếu bảo hành trên mỗi sản phẩm được bán ra. Nhưng hiện nay chiếc phiếu bảo hành bằng giấy này đã không còn tác dụng gì nữa mà hãng cảm thấy hình thức này không ổn, chính vì thế mà hình thức bảo hành điện tử bằng số điện thoại của khách hàng đã được hãng Samsung áp dụng rất bảo mật và tiện lợi.

Không còn sử dụng phiếu giấy bảo hành tivi Samsung nữa

=>> Xem thêm bài viết : Cách tải CH Play cho tivi Samsung đơn giản 

II. Thông tin số điện thoại liên hệ

Quý khách hàng có nhu cầu bảo hành hãy liên hệ theo thông tin sau:

  • Khách hàng cá nhân: 1800 588 889
  • Khách hàng doanh nghiệp: 1800 588 890.
  • Trung tâm sẽ trực điện thoại 24/7 để giải quyết mọi thắc mắc cũng như tư vấn chi tiết nhất cho các bạn.

Website chính thức của hãng https://www.samsung.com/vn/

Thông tin số điện thoại liên hệ bảo hành tivi Samsung

III. Các hệ thống trung tâm bảo hành

Một số trung tâm bảo hành tivi Samsung tiêu biểu tại TP. HCM

  • 35-37 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7. Số điện thoại: (0286) 2515627-28
  • 395-397A Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình. Số điện thoại: 1900 6039
  • 136 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức. Số điện thoại: (0283) 7228858
  • 99 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1. Số điện thoại: (0283) 8275252 – (0283) 5218469
  • 95 Trần Thị Nghĩ, P. 7, Q. Gò Vấp. Số điện thoại: (0282) ‎2533870 – (0282) ‎22533844

Một số trung tâm bảo hành tivi Samsung tiêu biểu tại Hà Nội

  • 6 ngõ Hàng Bột, P. Cát Linh, Q. Đống Đa. Số điện thoại: (0243) 7325111 – (0243) 7349725
  • Số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông. Số điện thoại: (0243) 5682529 – (0243) 5510466 – (0243) 5510467
  • 26 Phố Vồi, TT. Thường Tín, H. Thường Tín, Hà Tây. Số điện thoại: (0243) 3852855
  • 607 Phố Chùa Thông, P. Sơn Lộc, TX. Sơn Tây. Số điện thoại: (0243) 3211188 – (0243) 3255588
  • Tòa nhà PVI, 168 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy. Số điện thoại: (0243) 5149540

Một số trung tâm bảo hành tivi Samsung tiêu biểu tại Đà Nẵng – Huế

  • 15A Trường Chinh, P. Xuân Phú, TP. Huế. Số điện thoại: (0234) 3931631
  • Tòa nhà Thư Dung, 87 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Số điện thoại: (0236) 3928999
  • 788 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Số điện thoại: (0236) 3631789

Một số trung tâm bảo hành tivi Samsung 4k tiêu biểu tại Cà Mau – Cần Thơ

  • 138 Bùi Thị Trường, Khóm 4, P. 5, TP. Cà Mau (0780) 353 1531
  • 556 Nguyễn Tất Thành, Khóm 8, TT. Năm Căn, H. Năm Căn, TP. Cà Mau. Số điện thoại: (0290) 3877866
  • 69 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Số điện thoại: (0292) 3896140

IV. Tivi Samsung được bảo hành bao lâu ?

Có lẻ đây đang là câu hỏi mà nhiều người khi mua tivi đang rất quan tâm vào lúc này, có những bạn đã sử dụng sản phẩm rồi nhưng thực tình thì phần lớn vẫn để ý vào giá bán và các công nghệ của sản phẩm mà không mấy để ý đến chi tiết quan trọng này. Hiện nay đối với những sản phẩm Smart tivi Samsung giá rẻ thì được hãng bảo hành 24 tháng – tức 2 năm.

Vậy Tivi Samsung được bảo hành bao lâu ?

  • Toàn bộ tivi samsung sẽ được bảo hành 24 tháng bao gồm: Tivi QLED, Tivi LED, Tivi LCD, Tivi Plasma
  • Hình thức bảo hành: Bảo hành tận nơi sử dụng ( Tức là tại nhà của khách hàng ạ)
  • Cách xác định thời gian bảo hành: Căn cứ vào ngày mua hàng (dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060 hoặc hóa đơn giá trị gia tăng) hoặc ngày sản xuất.
    • 24 tháng – Kể từ ngày mua (dựa trên hóa đơn giá trị gia tăng) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (dựa trên tin nhắn SMS tổng đài 6060).
    • 24 tháng nhưng không quá 27 tháng – Kể từ ngày sản xuất.
Lưu ý:

Đối với sản phẩm tivi Qled sẽ được hãng bảo hành 10 năm cho hiện tượng Lưu ảnh (Burn in), áp dụng cho kiểu máy QLED Q9, Q8, Q7, Q6 từ 15/10/2018 (dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060).

V. Vậy Cá nhân có tự kích hoạt bảo hành được không ?

Câu trả lời đương nhiên là ” KHÔNG ” rồi, nếu các bạn là ngươi dùng hay người sử dụng thì không thể kích hoạt bảo hành được mà điều này chỉ có thể kiểm tra được thời gian sử dụng.

Các bạn cần nhập đúng số Seri được in đằng sau tivi hoặc trên hộp cat tong vào đường Link bên dưới.

https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/

Vậy Cá nhân có tự kích hoạt bảo hành tivi samsung được không?

Hoặc bạn cũng có thể gửi ngay tin nhắn tới tổng đài Samsung qua số điện thoại 6060 là có thể biết được thời gian sử dụng

Và chỉ có đại lý của hãng Samsung thì mới có thể kích hoạt bảo hành được các bạn nhé. Nếu vì lý do nào đó mà tivi samsung của các bạn chưa được kích hoạt bảo hành thì có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được kích hoạt một cách miễn phí nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Hải Trần

Miền Bắc

Mr. Chiến
Mr. Chiến 0962.764.886
Mr. Đức
Mr. Đức 0969.165.386

Miền Nam

Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Liên hệ