Về đầu trang
Alternate TextHotline tư vấn hỗ trợ

Kiểm tra bảo hành tivi samsung chỉ với 3 cách đơn giản

    Hiện nay Hãng Samsung đã thay thế hoàn chế độ bảo hành trên giấy bằng hình thức bảo hành điện tử để giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như công sức hơn rất là tiện lợi. Và nếu bạn đang sử dụng Tivi Samsung mà vẫn chưa biết điều này thì bạn có 3 cách để kiểm tra thời gian bảo hành của tivi Samsung đấy và dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng cách cho bạn tham khảo và thao tác ngay tại nhà nhé.

    I. Chính sách bảo hành của Tivi Samsung

    Chính sách bảo hành của Tivi Samsung

    =>> Xem thêm bài viết : Tivi Qled là gì? Ưu điểm của tivi Qled mang lại là gì?

    Mội một hãng Tivi đều có một chính sách bảo hành riêng biệt hoàn toàn khác nhau. Tất cả trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung trên toàn quốc đều được đào tạo và chỉ nên sử dụng đúng linh kiện chính hãng của Samsung trong mọi hoạt động sửa chữa.

    ✪ Tivi QLED, Tivi LED, Tivi LCD, Tivi Plasma

    - Thời gian bảo hành sản phẩm : 24 tháng.

    - Loại dịch vụ bảo hành : Sửa chữa ngay tại nhà khách hàng.

    - Thời gian bảo hành : Cắn cứ vào ngày mua hàng ( dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060 hoặc theo hóa đơn giá trị gia tăng ) hoặc theo ngày sản xuất.

    • 24 tháng - Kể từ ngày mua ( dựa trên hóa đơn giá trị gia tăng ) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử ( cài này dựa vào tin nhắn SMS tổng đài 6060 )
    • 24 tháng nhưng không được quá 27 tháng - Tính từ ngày sản xuất.

    ✪ Riêng về phần Tivi QLED cấp cao sẽ có chế độ bảo hành đặc biệt hơn.

    Sẽ được bảo hành 10 năm cho hiện tượng lưu ảnh trên màn hình ( Burn in ), áp dụng cho các kiểu tivi QLED Q9, Q8, Q7, Q6 từ ngày 15/10/2018 ( dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060)

    Bạn có thể tham khảo chi tiết chính sách bảo hành tivi samsung mới nhất cập nhật ngày 21/10/2018 tại đây

    Chính sách bảo hành của Tivi Samsung

    Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu của Samsung đều được sản xuất và phân bố chính thức tại thị trường Việt Nam và sẽ được bảo hành theo quy định như sau :

    1. Thời gian bảo hành được xác nhận dựa trên tin nhắn của tổng đài điện tử 6060 hoặc là thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store ( và nếu bạn chưa biết cách tải CH Play thì có thể tham khảo bài viết '' Tải CH Play cho tivi samsung cực kì đơn giản '' )

    2. Trong trường hợp sản phẩm của bạn không sử dụng bảo hành điện tử qua tin nhắn 6060 hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đên tổng đài 6060 thì dựa vào bảng 1 bên dưới đây để xác nhận hạn bảo hành cho sản phẩn đó với điều kiện đi kèm.

    3. Thời hạn bảo hành tivi được tính kể từ ngày mua hàng của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời gian của ngày sản xuất.

    Đối với các dòng sản phẩm tivi thì thời gian bảo hành kể từ ngày mua là 24 tháng và không được vượt quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất. Lưu ý là dòng tivi thường này và Smart Tivi Samsung đều có chế độ bảo hành là như nhau.

    Và nếu trường hợp bạn mua tivi 4k cho khách sạn sử dụng thì thời gian bảo hành kể từ ngày mua sẽ là 36 tháng và không được vượt quá 39 tháng kể từ ngày sản xuất.

    II. Thông tin về hệ thống trung tâm kiểm tra bảo hành tivi Samsung

    Một số trung tâm bảo hành tivi Samsung tiêu biểu tại TP. HCM

    • 35-37 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7. Số điện thoại: (0286) 2515627-28
    • 395-397A Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình. Số điện thoại: 1900 6039
    • 136 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức. Số điện thoại: (0283) 7228858
    • 99 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1. Số điện thoại: (0283) 8275252 - (0283) 5218469
    • 95 Trần Thị Nghĩ, P. 7, Q. Gò Vấp. Số điện thoại: (0282) ‎2533870 - (0282) ‎22533844

    Một số trung tâm bảo hành tivi Samsung tiêu biểu tại Hà Nội

    • 6 ngõ Hàng Bột, P. Cát Linh, Q. Đống Đa. Số điện thoại: (0243) 7325111 - (0243) 7349725
    • Số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông. Số điện thoại: (0243) 5682529 - (0243) 5510466 - (0243) 5510467
    • 26 Phố Vồi, TT. Thường Tín, H. Thường Tín, Hà Tây. Số điện thoại: (0243) 3852855
    • 607 Phố Chùa Thông, P. Sơn Lộc, TX. Sơn Tây. Số điện thoại: (0243) 3211188 – (0243) 3255588
    • Tòa nhà PVI, 168 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy. Số điện thoại: (0243) 5149540

    Một số trung tâm bảo hành tivi Samsung tiêu biểu tại Đà Nẵng - Huế

    • 15A Trường Chinh, P. Xuân Phú, TP. Huế. Số điện thoại: (0234) 3931631
    • Tòa nhà Thư Dung, 87 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Số điện thoại: (0236) 3928999
    • 788 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Số điện thoại: (0236) 3631789

    Một số trung tâm bảo hành tivi Samsung tiêu biểu tại Cà Mau - Cần Thơ

    • 138 Bùi Thị Trường, Khóm 4, P. 5, TP. Cà Mau (0780) 353 1531
    • 556 Nguyễn Tất Thành, Khóm 8, TT. Năm Căn, H. Năm Căn, TP. Cà Mau. Số điện thoại: (0290) 3877866
    • 69 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Số điện thoại: (0292) 3896140

    III. Hướng dẫn 3 cách kiểm tra thời gian bảo hành của tivi Samsung đơn giản nhất 

    Cách 1: Hãy soạn tin nhắn đến tổng đài 6060

    Một trong những cách nhanh và đơn giản mà nhiều người sử dụng để kiểm tra thông tin bảo hành của tivi samsung đó chính là gửi tin nhắn tới tổng đài 6060. Đây chính là tổng đài bảo hành chính thức của hãng Samsung, các thao tác kiểm tra cụ thể như sau :

    Bước 1:

    Bạn hãy xem số Serial của tivi ( số tự tự hoặc S/N ) nằm ở đăng sau tivi Samsung gồm có 15 chữ số.

    Hướng dẫn 3 cách kiểm tra thời gian bảo hành của tivi Samsung đơn giản nhất 

    Bước 2:

    Soạn tin nhắn đúng theo cú pháp : Số Serial sản phẩm gửi tới tổng đài samsung 6060 và sẽ miễn phí hoàn toàn cước phí tin nhắn nhé.

    Bước 3:

    Bạn vui lòng chờ một lát, hệ thống sẽ kiểm tra và gửi thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành của chiếc tivi Samsung giá rẻ của bạn.

    Cách 2: Có thể gọi tổng đài chăm sóc khách hàng Samsung

    Ngoài cách gửi tin nhắn tới 6060 ở trên thì bạn cũng có thể kiểm tra thời gian bảo hành tivi samsung bằng cách gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung trên hệ thống toàn quốc ( bạn có thể tham khảo lại mục 2 ).

    • Khách hàng cá nhân có thể liên hệ miễn phí tới số điện thoại : 1800-588-889
    • Khách hàng doanh nghiệp liên hệ tới : 1800-588-890

    Nhân viên tổng đài sẽ cho bạn biết một cách chính xác nhất về thông tin bảo hành tivi samsung của bạn. Bên cạnh đó nếu được tư vấn về các điều kiện cũng như chính sách bảo hành , thông tin về sản phẩm, linh kiện, chương trình khuyến mãi,... bạn cũng có thể gọi lên các số tổng đài trên để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

    Có thể gọi tổng đài chăm sóc khách hàng Samsung

    =>> Có thể bạn chưa biết : Cách xóa kênh trên tivi samsung đơn giản qua vài thao tác

    Cách 3: Hoặc có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành Samsung uy tín

    Đây cũng là một phương pháp giúp bạn dễ dàng xem thời gian bảo hành tivi samsung. Để tìm kiếm trung tâm bảo hành Samsung uy tín gần nơi bạn đang sinh sống thì hãy truy cập theo hướng dẫn bên dưới.

    • Link truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/service-center/

    Ngoài ra thì bạn vẫn có thể linh hoạt gọi đến số Hotline : 0439040404 - 0904230230 để được tư vấn và giải đáp thông tin một cách chính xác, chuyên nghiệp cũng như các dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất.

    Chúc bạn thực hiện tại nhà thành công nhé!

    Facebook Comment

    Rất tốt Cảm ơn bạn đã đánh giá.
    Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!