Thời gian bảo hành điều hoà Casper | Điều kiện | Chính sách

Để phục vụ trong đời sống hiện đại ngày nay hầu như điều hoà đã trở thành một thiết bị điện không thể thiếu. Và chắc hẳn các bạn luôn luôn quan tâm tới chế độ bảo hành của mỗi thiết bị điện mỗi khi mua, điều hoà Casper là một trong số những hãng điều hoà vô cùng chú trọng tới chế độ bảo hành điều hoà Casper. Vậy điều hoà Casper bảo hành bao lâu? Điều kiện và chính sách bảo hành điều hoà Casper là gì? Bài chia sẻ sau đây Trần Đình sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc.

thời gian bảo hành điều hoà Casper

1. Cách đăng ký bảo hành của điều hoà Casper

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành điều hoà Casper, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong các cách dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành hoặc đăng ký không đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng sau này:

Đăng ký qua App eCasper

❖ Các bạn có thể đăng ký chế độ bảo hành điều hoà Casper bằng cách đăng ký qua App eCasper.

❖ Quý khách hàng tải ứng dụng eCasper về điện thoại di động sau đó triển khai đăng ký tài khoản theo hướng dẫn.

Cách đăng ký bảo hành của điều hoà Casper

Cách đăng ký bảo hành của điều hoà Casper

Đăng ký bảo hành qua hotline

Quý khách hàng gọi điện lên số tổng đài bảo hành Casper tại Việt Nam hotline 1800.6644 để TTCSKH hỗ trợ kích hoạt và đăng ký bảo hành cho sản phẩm Điều hòa của Casper.

2. Thời gian bảo hành điều hoà Casper

Sản phẩm do Casper cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành) nhưng không quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất

Lưu ý: Ngày sản xuất được thể hiện trên tem dán trên sản phẩm điều hoà Casper

Sản phẩmThời gian bảo hànhNgày mua hàngNgày sản xuất
Nội dung bảo hành
Điều hoàĐiều hoà treo tường và di động36 tháng42 tháng
Điều hoà tủ đứng cassette24 tháng30 tháng
Điều khiển điều hoà12 tháng18 tháng
Máy nén điều hoà (block điều hoà)60 tháng66 tháng

3. Điều kiện bảo hành điều hoà Casper

Điều kiện bảo hành điều hoà Casper

Điều kiện bảo hành máy lạnh Casper chính hãng miễn phí

Hãng điều hoà Casper Việt Nam sẽ bảo hành miễn phí nếu tủ lạnh của Quý khách đáp ứng đủ các điều kiện sau:

❖ Điều hoà Casper của bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành

❖ Điều hoà Casper chính hãng đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Casper hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ, hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm

❖ Máy lạnh Casper giá rẻ được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất (Sách hướng dẫn sử dụng kèm theo khi bạn mua sản phẩm).

❖ Những hư hỏng, lỗi của điều hoà Casper giá rẻ nhập khẩu được đánh giá, kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất được xác nhận bởi TTDVBH Casper hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Casper

❖ Số máy, số serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc mất đi

❖ Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của Casper

❖ Điều hoà của bạn phải được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.

Điều kiện bảo hành điều hoà Casper nhập khẩu mất phí

Điều kiện bảo hành điều hoà Casper

Hãng điều hoà Casper Việt Nam bảo hành tính phí cho Quý khách nếu vi phạm các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên và thuộc một trong các điều kiện sau:

❖ Điều hoà Casper uy tín của bạn không còn trong thời hạn bảo hành.

❖ Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất

❖ Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, côn trùng hoặc động vật xâm nhập.

❖ Điều hoà Casper của bạn hỏng do bị đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước

❖ Máy bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài hoặc do khách hàng vô ý làm sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước

❖ Bị hư do người dùng sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định

❖ Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc các Trạm bảo hành ủy quyền của Casper

❖ Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm

❖ Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không phải là linh kiện chính hãng do Casper cung cấp

❖ Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng

4. Điều kiện để đổi trả điều hoà Casper

Quý khách hàng được đổi sản phẩm điều hoà Casper cùng loại khi sản phẩm lỗi không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) thỏa mãn các điều kiện sau:

❖ Sản phẩm máy lạnh Casper chính hãng được xác định là hàng chính hãng của Casper Việt Nam (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, tem nhận diện dán trên sản phẩm và đã được đăng ký bảo hành)

❖ Điều hoà Casper của bạn vẫn còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, hóa đơn bán lẻ hoặc hóa đơn GTGT

❖ Thiết bị điều hoà của bạn nhận lại không bị lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, vỡ …)

5. Lưu ý khi đổi mới sản phẩm điều hoà Casper mới

Ngoài ra khách hàng khi sử dụng sản phẩm muốn đổi lại sản phẩm mới cần lưu ý những trường hợp sau đây:

Trường hợp 1 đổi 1 trong 2 năm đầu sử dụng sản phẩm

Lưu ý khi đổi mới sản phẩm điều hoà Casper mới

❖ Trong vòng 2 năm đầu sản phẩm được đổi mới khi: Hỏng dàn nóng (dàn ngưng tụ), hỏng dàn lạnh (dàn bay hơi) hoặc hỏng máy nén và được xác nhận bởi KTV hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Casper.

  • Đối với lỗi hỏng dàn lạnh (dàn bay hơi): Đổi mới thay thế cục lạnh (indoor unit)
  • Đối với lỗi hỏng dàn nóng (dàn ngưng tụ) hoặc lỗi máy nén: Đổi mới thay thế cục nóng (outdoor unit)

Chú ý: khi được 1 đổi 1 trong 20 năm đầu sử dụng không được quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất

❖ Không áp dụng với các dòng sản phẩm thương mại: Tủ đứng, Cassette…

❖ Các lỗi về linh kiện phát sinh không nằm trong chính sách 1 đổi 1 sẽ được thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Casper.

Trường hợp không chấp nhận đổi mới

Lưu ý khi đổi mới sản phẩm điều hoà Casper mới

❖ Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

❖ Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ: không đăng ký bảo hành trong thời gian quy định), không có hóa đơn mua hàng hoặc thời gian sử dụng vượt bảo hành tính từ ngày sản xuất

❖ Khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm…)

❖ Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó quý khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, bể vỡ…)

Như vậyqua những chia sẻ trên đây của Trần Đình về thời gian bảo hành điều hoà Casper, cùng điều kiện và chính sách bảo hnahf của sản phẩm này quý khách hàng đã có cho mình những thông tin hữu ích nhất. Để giải đáp tất cả các thắc mắc, các bnaj vui lòng liên hệ trực tiếp tới Trần Đình để được tư vấn cụ thể.

>>> Đọc thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Miền Bắc

Mr. Chiến
Mr. Chiến 0962.764.886
Mr. Đức
Mr. Đức 0969.165.386

Miền Nam

Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Liên hệ