Máy hút mùi Bauer là một trong những sản phẩm hút mùi bếp giá rẻ được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy nhiên ngoài chất lượng và giá thành sản phẩm thì chính sách bảo hành máy hút mùi bếp Bauer cũng rất được quan tâm đến. Cùng hệ thống thiết bị bếp Trần Đình tìm hiểu về chế độ bảo hành khi mua hút mùi bếp Bauer nhé!
Mục lục
1. Tổng đài CSKH và thời gian bảo hành máy hút mùi Bauer
Thời gian bảo hành
Các sản phẩm máy hút mùi Bauer được bảo hành 2 năm kể từ khi khách hàng kích hoạt bảo hành hoặc dựa trên thời gian mua hàng trên hóa đơn. Linh kiện than hoạt tính được bảo hành trong vòng 6 tháng.
Tổng đài CSKH của Bauer
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.
- Điện thoại tiếp nhận: 1900 066 682
- Website: https://bauer.com.vn
Trụ sở:
- Hà Nội: số 10 ngách 46 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
- Đà Nẵng: số 36 Đường Quách Thị Trang, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
- TP HCM: 1129/12/14 Đường Lạc Long Quân, Phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
2. Chính sách bảo hành máy hút mùi Bauer
Điều kiện được bảo hành
- Sản phẩm cần phải tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn lắp đặt. Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi mua hàng (đối với những sản phẩm có dán tem bảo hành điện tử).
- Sản phẩm có phiếu bảo hành phải được ghi đầy đủ thông tin (đối với những sản phẩm có phiếu bảo hành giấy). Trong trường hợp không đạt được những điều kiện nêu trên, sản phẩm chỉ có thể được xem xét bảo hành miễn phí nếu có hóa đơn mua hàng đi kèm. (hóa đơn có ghi rõ ngày tháng mua hàng).
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng, và phải kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt bếp ngay khi mua hàng.
- Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
- Số serial sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành sản phẩm của Bauer.
Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử, mất phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng không ghi đầy đủ thông tin.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
- Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Bauer.
- Số serial trên sản phẩm không xác định được
- Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của các sản phẩm như điện áp, tần số…
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bong, mòn…do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát sinh do thiên tai ( lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc do nguyên nhân khách quan( hỏa hoạn, chập điện ).
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng,… xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Bauer, Những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
3. Chính sách bảo hành tận nhà
- Các sản phẩm được bảo hành tại nhà trong bán kính 30km.
- Ngoài 30km, khách hàng gửi sản phẩm về trạm bảo hành của công ty ở nơi gần nhất. Trường hợp nếu khách hàng yêu cầu bảo hành tại nhà, khách hàng sẽ hỗ trợ chi phí đi lại cho nv bảo hành (1000vnđ x tổng km cả chiều đi và về tính từ công ty) của công ty. Tùy vào từng sản phẩm, có những sản phẩm phải gửi về trạm bảo hành của công ty do yếu tố kỹ thuật.
- Bauer có quyền từ chối bảo hành miễn phí cho những trường hợp không phải lỗi của NSX, nguyên nhân do người sử dụng, do khách quan: chập điện, côn trùng, chuột bọ làm hỏng,….
- Những trường hợp này, Bauer sẽ tính phí các phần bị hỏng bằng linh kiện mới chính hãng (chi phí theo giá quy định của hãng).
4. Những lưu ý khi vệ sinh hút mùi Bauer tại nhà
Lau sạch sẽ vỏ ngoài của máy, thân inox và kính cường lực(tùy loại có kính hay không). Sử dụng khăn mềm nhẹ có thấm dung dịch lâu chùi pha loãng, không được dùng loại quá mạnh sẽ ăn mòn lớp sơn tĩnh điện bao ngoài.
Vệ sinh bộ lọc mỡ định kỳ 3 tháng/lần, tháo rời lớp lọc ngâm với dung dịch tẩy rửa sau đó cọ lại sạch sẽ. Bạn cũng có thể rửa bằng máy rửa bát khá tiện.
Than hoạt tính vệ sinh 3 tháng/lần hoặc thay thế bộ lọc mới nhằm đảm bảo hiệu suất hút khử của thiết bị. Hoặc bạn có thể ngâm bộ lọc than trong nước nóng tầm 10 phút cho mỡ bẩn hòa tan ra ngoài. Sau đó phơi nắng khô và lắp lại vào trong máy hút mùi.
Trên đây là những thông tin về bảo hành máy hút mùi Bauer mà tổng kho Trần Đình đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn bảo hành được máy hút mùi bếp nhà mình một cách nhanh chóng nhất nhé!
>>> Xem thêm bài viết: Những mẫu máy hút mùi âm tủ Bauer bán chạy nhất
- Điều hòa inverter điện yếu có chạy được không? Giải Đáp - Tháng Tám 31, 2023
- Chế độ bảo hành điều hòa Electrolux: Thời gian và Điều Kiện - Tháng Tám 30, 2023
- Các hãng điều hòa tại Việt Nam phổ biến: TOP 10 - Tháng Tám 30, 2023
Bài viết liên quan
Đọc nhiều nhất
Kích thước máy hút mùi Hafele [ Hướng dẫn cách...
01/10/2022
1671 views
Kí hiệu trên bảng điều khiển của máy hút mùi...
21/09/2022
1219 views
Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Sevilla [ Xem...
01/10/2022
1062 views
Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Bauer đúng cách
01/10/2022
993 views
Máy hút mùi giá rẻ nhất Hà Nội
21/09/2022
779 views
Cách vệ sinh máy hút mùi Sevilla [ Đúng chuẩn...
01/10/2022
757 views
Chọn máy hút mùi theo kích thước bếp chuẩn nhất
21/09/2022
719 views
Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Faster hiệu quả...
06/04/2023
548 views