Chế độ bảo hành điều hòa Electrolux: Thời gian và Điều Kiện

Bạn đang có dự định mua điều hòa Electrolux nhưng còn đang phân vân về thời gian và chế độ bảo hành của sản phẩm này? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về chính sách bảo hành điều hòa Electrolux. Hãy đọc kỹ để có được lựa chọn chính xác trong quyết định của mình.

1. Thời gian bảo hành điều hòa Electrolux

Theo chính sách bảo hành mới nhất của Electrolux, thời gian bảo hành toàn bộ sản phẩm là 24 tháng tại nhà, nhân viên hãng sẽ đến để tiến hành bảo hành. Riêng máy nén điều hòa Electrolux được bảo hành 5 năm.

2. Tổng đài bảo hành máy lạnh Electrolux

Số holine tổng đài
Số hotline tổng đài

3. Chính sách bảo hành máy lạnh Electrolux

3.1. Điều kiện bảo hành miễn phí

Để được hưởng chế độ bảo hành miễn phí từ Electrolux, các điều kiện sau đây phải được đáp ứng:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành Electrolux thành công, hoặc được cung cấp hóa đơn mua hàng hợp lệ trùng khớp kiểu máy (model) và số máy (số sêri s/n) trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất được xác nhận bởi Electrolux.
  • Số máy, số sê ri, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên, không bị cạo sửa hoặc mất đi.
  • Sản phẩm là hàng chính hãng của Electrolux phân phối ở Việt Nam.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn.
  • Vị trí lắp đặt sản phẩm đảm bảo được tiêu chuẩn về an toàn lao động cho Kỹ thuật viên tiếp cận để thực hiện công việc bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng một cách an toàn.

3.2. Trường hợp từ chối bảo hành

Các trường hợp sau đây sẽ không được Electrolux hỗ trợ bảo hành miễn phí:

  • Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì bảo dưỡng sản phẩm định kỳ.
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lư nữa
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc tai nạn, va chạm.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, chỉnh sửa, sửa chữa bởi những người không được ủy quyền hoặc không có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn.
  • Sản phẩm không có số máy, số sê ri, tem niêm phong hoặc tem bảo hành hợp lệ.
  • Sản phẩm không được bảo quản, vận hành và sử dụng đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, động đất, lũ lụt, cháy nổ hoặc các sự kiện khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Electrolux.

4. Kết luận

Vậy là bạn đã biết được chế độ bảo hành điều hòa Electrolux hiện nay rồi đấy! Nếu bạn muốn mua sản phẩm này thì hãy cẩn thận kiểm tra các điều kiện bảo hành để tránh các trường hợp không được hỗ trợ miễn phí từ Electrolux. Đồng thời, để tận dụng tối đa chế độ bảo hành của sản phẩm, bạn cần đảm bảo sử dụng và bảo quản điều hòa theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Bạn cũng nên đăng ký bảo hành ngay khi mua sản phẩm và giữ lại hóa đơn mua hàng để có thể làm căn cứ khi yêu cầu bảo hành. Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Electrolux để được hỗ trợ.

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chế độ bảo hành điều hòa Electrolux và có được lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

4/5 - (1 bình chọn)
Hải Trần

Miền Bắc

Mr. Chiến
Mr. Chiến 0962.764.886
Mr. Đức
Mr. Đức 0969.165.386

Miền Nam

Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Liên hệ