Bảo hành bếp từ Napoliz ở đâu? Chính sách bảo hành là gì?

Không chỉ đem đến những sản phẩm bếp từ chất lượng với giá cả vô cùng tốt mà thương hiệu Napoliz còn gửi đến khách hàng chính sách bảo hành nhằm nâng cao độ tin cậy và quyền lợi của khách hàng, đồng thời nâng cao uy tín thương hiệu. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Trần Đình để tìm hiểu về chế độ bảo hành bếp từ Napoliz nhé!

1. Thời hạn và địa chỉ bảo hành bếp từ Napoliz

Thời hạn bảo hành

Các sản phẩm bếp từ Napoliz được bảo hành miễn phí tối đa 24 tháng kể từ ngày giao hàng. Sau thời gian trên Hãng vẫn tiếp tục thực hiện công tác bảo hành cho khách hàng nhưng áp dụng tính phí.

Trường hợp khách hàng làm mất hoặc không thể cung cấp được hóa đơn VAT thì thời gian bảo hành sẽ được dựa trên ngày sản xuất trên phiếu bảo hành, miễn phí bảo hành 24 tháng. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử, miễn phí bảo hành 24 tháng.

Trường hợp khách hàng không kích hoạt hệ thống bảo hành điện tử thì thời gian bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng trên hóa đơn VAT, miễn phí bảo hành 24 tháng.

1. Thời hạn và địa chỉ bảo hành bếp từ Napoliz

Địa điểm bảo hành

Địa điểm bảo hành: Số 133 An Dương, phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội – hoặc trung tâm bảo hành của nhà phân phối được NAPOLIZ Việt Nam ủy quyền.

Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của NAPOLIZ Việt Nam sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ của NAPOLIZ Việt Nam.

Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ

  • Địa chỉ email: napoliz.cskh@gmail.com – napoliz.info@gmail.com
  • Số hotline: 1900 05 5566

2. Chính sách bảo hành bếp từ Napoliz

Điều kiện được bảo hành

  • Phiếu bảo hành/tem bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành/tem bảo hành điện tử/tem niêm phong (nếu có) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa, bị rách tem hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà phân phối trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

2. Chính sách bảo hành bếp từ Napoliz

Trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm bị cháy nổ do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt…
  • Mặt kính bị hư hỏng, rơi, vỡ trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
  • Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, cắn, làm tổ…
  • Vật tư hao mòn theo máy: bóng đèn, lọc than hoạt tính, kính …
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc ngưng hoạt động do nguyên nhân từ người sử dụng:
  • Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá, để vật lạ, côn trùng, chất lỏng… rơi vào sản phẩm.
  • Sử dụng vật tư linh kiện không chính phẩm, không được nhà sản xuất khuyên dùng hoặc không do NAPOLIZ Việt Nam cung cấp.
  • Do lắp đặt không tuân thủ các quy định trong tài liệu hướng dẫn sử dụng.
  • Sử dụng các vật dụng không phù hợp: xoong nồi không được chế tạo dành cho bếp từ …

3. Chính sách đổi trả sản phẩm

Điều kiện đổi trả

  • Sản phẩm của Quý khách không thuộc danh sách không chấp nhận đổi / trả hàng.
  • Sản phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới nguyên, chưa được sử dụng, và còn nguyên tình trạng như ban đầu, khi Quý khách nhận sản phẩm.
  • Trường hợp sản phẩm không còn nguyên tình trạng như ban đầu; sản phẩm giao sai; không đúng với sản phẩm quý khách đã đặt; sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì sẽ xử lý theo từng trường hợp cụ thể.

3. Chính sách đổi trả sản phẩm

Cách thức đổi trả

  • Quý khách đóng gói sản phẩm dự kiến đổi trả cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng.
  • Quý khách lưu ý kiện hàng sau khi đóng gói cần đảm bảo đúng như những gì Quý khách đã nhận ban đầu và không được móp, méo hay trầy xước…).
  • Quý khách mang kiện hàng kèm hoá đơn mua hàng hoặc phiếu mua hàng để được tiếp nhận, kiểm tra và xử lý.

Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành bếp từ Napoliz mà Trần Đình đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn bảo hành bếp nhà mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

5/5 - (3 bình chọn)
Hải Trần

Miền Bắc

Mr. Chiến
Mr. Chiến 0962.764.886
Mr. Đức
Mr. Đức 0969.165.386

Miền Nam

Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Liên hệ