Cách tra cứu và kích hoạt bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Nhiều người khi mua bình nóng lạnh Ariston bên Điện Máy Trần Đình vẫn chưa biết cách tra cứu và kích hoạt bảo hành bình nóng lạnh Ariston. Vậy nên hôm nay, chúng tôi viết bài này để hướng dẫn mọi người cách tra cứu và kích hoạt bảo hành Ariston Online tại nhà từ A-Z

1. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành Ariston Online

1.1. Kích hoạt bảo hành bình nóng lạnh Ariston thông qua Website chính thức của hãng

Bước 1: Truy cập vào Website chính thức của hãng Ariston Tại Đây

Bước 2: Tiến hành nhập các thông tin bao gồm Email và số điện thoại, sau đó nhấn Xác nhận.

NhậpGmail và số điện thoại, sau đó nhấn Xác nhận. 

Bước 3: Bạn nên đọc kỹ điều kiện và điều khoản bảo hành hiện trên màn hình lúc này. Sau khi đọc xong, bạn nhấn nút Đồng ý để chuyển sang bước tiếp theo.

Nhấn Đồng ý để chuyển qua bước tiếp theo

Bước 4: Nhập đầy đủ thông tin yêu cầu của hãng và kiểm tra thông tin xem đã đúng chưa, sau đó nhấn Gửi

Nhập đầy đủ các thông tin và nhấn Gửi

Sau khi kích hoạt thành công, Ariston sẽ gửi cho bạn một tin nhắn nhắn xác nhận về số điện thoại mà bạn đã sử dụng để đăng ký.

1.2. Kích hoạt bảo hành bằng cách gọi điện lên số tổng đài

Bước 1: Gọi tới số tổng đài 1800 1517 trong khung giờ từ 8h – 17h (trừ ngày nghỉ lễ và chủ nhật)

Bước 2: Đọc đầy đủ thông tin như số điện thoại, địa chỉ nhà, họ tên và dãy số máy của bình nóng lạnh Ariston,.. cho tổng đài viên để được kích hoạt bảo hành.

1.3. Kích hoạt bảo hành bình nóng lạnh Ariston bằng cách gửi SMS

Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp “ART_KH_số máy_số điện thoại” và gửi tới tổng đài 8099.

Trong đó:

  • ART: Viết tắt của Ariston
  • _: Dấu cách hay còn gọi là khoảng trắng
  • KH: Viết tắt của khách hàng
  • Số máy: Gồm 21 ký tự được in trên tem kỹ thuật của máy
  • Số điện thoại: Số điện thoại mà bạn muốn đăng ký bảo hành.

Ví dụ: Bình nóng lạnh nhà bạn có số máy là: 012345678909876543211 và số điện thoại bạn muốn đăng ký bảo hành là 0123456789 thì chúng ta sẽ soạn tin theo cú pháp: ART KH 012345678909876543211 0123456789 rồi gửi tới 8099.

2. Hướng dẫn kiểm tra bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Có 2 cách để kiểm tra bảo hành bình nóng lạnh Ariston:

Cách 1: Gọi tới số 18001517 và cung cấp thông tin theo yêu cầu để được tổng đài viên hỗ trợ kiểm tra bảo hành.

Cách 2: Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau: “ART_ TC_ Số máy _ Số điện thoại” rồi nhấn gửi đến tổng đài 8099. Sau đó, hãng sẽ gửi thông tin bảo hành đến cho bạn.

5/5 - (6 bình chọn)

Miền Bắc

Mr. Chiến
Mr. Chiến 0962.764.886
Mr. Đức
Mr. Đức 0969.165.386

Miền Nam

Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Liên hệ