Chính sách bảo hành điều hòa Midea trong bao lâu?

Khi mua một chiếc điều hòa, điều quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm đó chính là thời gian bảo hành. Điều này không chỉ đảm bảo sự an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn giúp giải quyết các vấn đề kỹ thuật nếu có xảy ra trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về thời gian bảo hành điều hòa Midea và chính sách bảo hành mới nhất của hãng này. Cùng Điện Máy Trần Đình tìm hiểu bạn nhé.

1. Thời gian bảo hành điều hòa Midea bao lâu?

1. Thời gian bảo hành điều hòa Midea bao lâu?
Thời gian bảo hành điều hòa Midea bao lâu

Tất cả điều hòa Midea dòng treo tường hiện nay có thời gian bảo hành 3 năm cho tổng thể sản phẩm 5 năm cho máy nén theo thông tin của nhà sản xuất.

Dòng điều hòa di động có thời gian bảo hành 2 năm cho tổng thể sản phẩm.

Dòng điều hòa công nghiệp nhẹ có thời gian bảo hành 2 năm cho tổng thể sản phẩm và 2 năm cho máy nén.

Trong khoảng thời gian náy nếu điều hòa của bạn gặp phải bất kỳ lỗi nào do sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà.

Xem thêm: Điều hòa Midea báo lỗi E3

2. Chính sách bảo hành điều hòa Midea

Cụ thể chính sách bảo hành của máy điều hòa Midea giá rẻ như sau:

2.1 Chính sách đổi trả điều hoà Midea trong thời gian 14 ngày đầu tiên

2.1 Chính sách đổi trả điều hoà Midea trong thời gian 14 ngày đầu tiên
Chính sách đổi trả điều hoà Midea trong thời gian 14 ngày đầu tiên

Trong vòng 14 ngày đầu tiên tính từ ngày mua hàng, nếu điều hòa midea phát sinh lỗi do nhà sản xuất, có biên bản xác nhận của trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng, sản phẩm sẽ được thay thế một sản phẩm mới tương đương và cùng model với sản phẩm của bạn.

Sau thời gian 14 ngày đầu tiên, sản phẩm sẽ được sửa chữa bảo hành miễn phí nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất được xác nhận.

Xem thêm: Điều hòa Midea báo lỗi E6

2.2 Chính sách đổi trả trong 60 ngày sau lần đầu sửa chữa

2.2 Chính sách đổi trả trong 60 ngày sau lần đầu sửa chữa
Chính sách đổi trả trong 60 ngày sau lần đầu sửa chữa

Trong thời gian 60 ngày tính từ ngày sửa chữa đầu tiên, nếu điều hòa Midea hoặc một bộ phận của điều hòa bị sữa chữa nhiều lần với cùng 1 lỗi mà không khắc phục được, sẽ được thay thế một sản phẩm mới tương đương và cùng model với sản phẩm của người tiêu dùng.

Thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng và áp dụng với tất cả các dòng máy, 1 chiều, 2 chiều, máy cơ, điều hòa Midea inverter.

Xem thêm: Điều hoà Midea bật không lên

2.3 Khi mất phiếu bảo hành của điều hoà Midea

2.3 Khi mất phiếu bảo hành của điều hoà Midea
Khi mất phiếu bảo hành của điều hoà Midea

Trong trường hợp khách hàng không còn giữ hóa đơn mua hàng gốc, thời hạn bảo hành sẽ được dựa trên số seri trên máy cộng thêm 6 tháng thời gian lưu kho.

Trường hợp không có số seri trên sản phẩm, nhà sản xuất sẽ căn cứ vào năm sản xuất của model điều hòa của bạn đó để tính thời hạn bảo hành.

2.4 Trường hợp không áp dụng bảo hành

2.4 Trường hợp không áp dụng bảo hành
Trường hợp không áp dụng bảo hành
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Lỗi do quá trình sử dụng và thiên tai, tác động từ môi trường.
  • Sản phẩm đã thay thế linh kiện không chính hãng.
  • Tự ý thay đổi kết cấu, thiết kế gốc của nhà sản xuất.
  • Số sê-ri của điều hòa, mã ngày tháng trên linh kiện bị gỡ bỏ, tẩy xóa, làm nhòe, chỉnh sửa hoặc nếu không thể đọc được bằng bất kỳ cách nào.
  • Không sử dụng Sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất Midea.
  • Lắp đặt sai tiêu chuẩn quy trình.

2.5 Bảo hành linh kiện

Sản phẩm sửa chữa sản phẩm hoặc thay thế linh kiện, thay thế phụ tùng cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế trong thời gian quy định bảo hành 24 giờ đối với nội thành và 48 giờ đối với ngoại thành trong trường hợp linh kiện có sẵn kể từ khi tiếp nhận thông tin.

5/5 - (2 bình chọn)

Miền Bắc

Mr. Chiến
Mr. Chiến 0962.764.886
Mr. Đức
Mr. Đức 0969.165.386

Miền Nam

Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Liên hệ