Chính sách bảo hành của máy sấy quần áo Samsung

Chính sách bảo hành máy sấy Samsung – Hiện nay có rất nhiều mẫu máy sấy quần áo được bán trên thị trường, Trần Đình hiện có các máy sấy quần áo dùng cho các bạn vào mùa ẩm ướt sấy quần áo nhanh chóng để kịp sử dụng. Sau đây mời các bạn tìm hiểu về chính sách bảo hành máy sấy Samsung qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thời hạn bảo hành máy sấy quần áo Samsung

Chính sách bảo hành máy sấy Samsung - 1. Thời hạn bảo hành máy sấy quần áo Samsung

Chính sách bảo hành máy sấy Samsung – Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam hoặc các sản phẩm bảo hành toàn cầu sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu.

2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

STT Sản phẩm Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày mua

Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày sản xuất

1 Tivi (ngoại trừ tivi HD và FHD), máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, lò nướng, máy sấy 24 tháng 27 tháng
2 Dàn âm thanh tại nhà, Máy rửa chén, Máy hút mùi, Bếp Ga, Tủ chăm sóc quần áo thông minh, điều khiển Tivi 12 tháng 15 tháng
3 Mô tơ giặt của máy giặt, máy nén của Tủ lạnh thường 05 năm 05 năm
4 Mô tơ giặt loại truyền động trực tiếp của máy giặt (áp dụng những kiểu máy được qui định bởi SAMSUNG) 11 năm 11 năm

2. Chính sách bảo hành 

Chính sách bảo hành máy sấy Samsung - 2. Chính sách bảo hành của máy sấy Samsung

Điều kiện bảo hành

1. Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam;

2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;

3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành;
  • Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động
  • Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại)
  • Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung;
  • Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành 

  • Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất
  • Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Samsung hay TTBHUQ của Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào
  • Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm.
  • Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.
  • Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền.
  • Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung.
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm.

3. Tổng đài Samsung

Chính sách bảo hành máy sấy Samsung - T3. Tổng đài Samsung

Chính sách bảo hành máy sấy Samsung – Số điện thoại miễn phí toàn quốc 1800-588-889, cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…Chi phí cuộc gọi sẽ được chi trả bởi Samsung.

5/5 - (1 bình chọn)
Hải Trần

Miền Bắc

Mr. Chiến
Mr. Chiến 0962.764.886
Mr. Đức
Mr. Đức 0969.165.386

Miền Nam

Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Liên hệ