Chính sách bảo hành máy sấy Whirlpool – Hiện nay có rất nhiều mẫu máy sấy quần áo được bán trên thị trường, Trần Đình hiện có các máy sấy quần áo dùng cho các bạn vào mùa ẩm ướt sấy quần áo nhanh chóng để kịp sử dụng. Sau đây mời các bạn tìm hiểu về chính sách bảo hành máy sấy Whirlpool qua bài viết dưới đây nhé!
Mục lục
1. Chính sách bảo hành máy sấy Whirlpool
Máy giặt – sấy có thời gian bảo hành tới 2 năm
2 năm đối với các model:
– VWVC8502FW/FS
– VWVC9502FW/FS
– VWVC10502FS
– FFT CM11 8XB EE
– AWD712S2
Trường hợp sản phẩm được bảo hành miễn phí
Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Whirlpool sẽ được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm phải chính hãng và có giấy tờ mua bán rõ ràng.
Sản phẩm còn tem bảo hành, thời gian ghi rõ trên hóa đơn, thông tin khách hàng và ngày mua còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa.
Thời gian bảo hành còn hạn và phiếu bảo hành trùng với thông tin trên tem sản phẩm.
Các sản phẩm phải được kỹ thuật viên kiểm tra lỗi và xác nhận lỗi trước khi thay đổi.
Số seri máy, kiểu máy phải trung nhau với thông tin trên phiếu bảo hành. Thông số còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo rửa…
Các lỗi phải do nhà sản xuất hoặc lỗi không phải người mua hàng gây ra.
Trường hợp sản phẩm không được bảo hành
Sản phẩm hư hỏng do bạn lắp đặt, sai hướng dẫn sử dụng, không tuân thủ theo sách hướng dẫn đính kèm.
Sản phẩm hỏng do lỗi thiên tai, môi trường tự nhiên không đảm bảo, rơi rớt hoặc hỏa hoạn.
Thiết bị hỏng do con trùng xâm nhập như chuột, kiến, gián…
Thiết bị hỏng do sử dụng nguồn nước yếu, bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước)
Thiết bị hỏng do rơi, đổ trong quá trình qua vận chuyển
Thiết bị hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp
Sản phẩm bị mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than… (ví dụ: khay, giá tủ lạnh, túi bụi, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại,…) hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi Whirlpool.
Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm
Tổng đài Whirlpool: 0814 690 252
2. Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua trên hóa đơn, nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ
thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Hãng;
– Chính sách bảo hành – sửa chữa chỉ áp dụng với các sản phẩm của BMD được mua & sử dụng tại
Việt Nam;
– Cơ sở xác định thời gian bảo hành:
– Căn cứ vào ngày mua trên hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho, biên lai thu tiền, …;
– Đối với tất cả các sản phẩm gia dụng được bảo hành 12 tháng và 24 tháng cho nhóm sản phẩm: máy
giặt – máy sấy – máy rửa chén – tủ lạnh đối với hộ gia đình;
– Đối với tất cả các sản phẩm (máy giặt, máy sấy, máy rửa chén) sử dụng cho hoạt động kinh doanh
như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng, spa, phòng khám, …ngoài mục đích phục vụ
hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua.
3. Các trường hợp không được phép bảo hành
– Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành theo qui định;
– Quy trình lắp đặt, sử dụng và bảo quản sai cách, sai với hướng dẫn sử dụng đính kèm theo từng sản
phẩm;
– Sản phẩm, thiết bị gặp sự cố rủi ro do thiên tai thời tiết, hỏa hoạn, môi trường nóng ẩm hay hư hỏng
do quá trình vận chuyển;
– Côn trùng xâm nhập làm hỏng sản phẩm (chuột, gián, kiến, mối, thằn lằn …);
– Nguồn điện cấp cho sản phẩm không được ổn định, nằm ngoài khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc
tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp;
– Sản phẩm hỏng do sử dụng nguồn nước yếu, bẩn (máy giặt, máy rửa chén, máy lọc nước…);
– Sản phẩm bị mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim
loại, cao su, than… (ví dụ: lưỡi dao, túi bụi, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại, ly, cối, remote…)
hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…;
– Phụ kiện đi kèm sẽ không được bảo hành;
– Khách hàng tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm;
– Số seri và các dán nhãn bị tẩy xóa;
^^ Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết , hy vọng những điều chúng tôi chia sẻ bên trên mang lại cho các bạn thông tin hữu ích.
Xem thêm sản phẩm máy sấy quần áo bán chạy
- Điều hòa inverter điện yếu có chạy được không? Giải Đáp - Tháng Tám 31, 2023
- Chế độ bảo hành điều hòa Electrolux: Thời gian và Điều Kiện - Tháng Tám 30, 2023
- Các hãng điều hòa tại Việt Nam phổ biến: TOP 10 - Tháng Tám 30, 2023
Bài viết liên quan
Đọc nhiều nhất
Lỗi thường gặp trên máy sấy Candy
11/02/2023
2639 views
Máy sấy Electrolux báo lỗi LOC【Nguyên nhân & Khắc phục】
05/10/2022
2430 views
Cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux chuẩn nhất
05/10/2022
2373 views
Hướng dẫn sử dụng máy sấy Electrolux EDV7552【Chuẩn nhất】
05/10/2022
1937 views
Máy sấy Electrolux bị kêu [ NGUYÊN NHÂN & KHẮC...
05/10/2022
1354 views
Cách khắc phục lỗi FiL-tEr trên máy sấy Samsung
08/02/2023
1145 views
Chính sách bảo hành máy sấy Whirlpool
10/02/2023
992 views
So sánh máy sấy Electrolux thông hơi và ngưng tụ
05/10/2022
756 views