Nhiều khách hàng khi mua bình nóng lạnh Rossi ở Điện Máy Trần Đình có hỏi rằng “Chính sách bảo hành bình nóng lạnh Rossi thế nào có tốt không?“. Biết được điều này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn điều khện để được bảo hành và các trường hợp không được bảo hành.
Mục lục
1. Bình nóng lạnh Rossi được bảo hành trong bao lâu ?
Dòng sản phẩm bình nóng lạnh Rossi được tập đoàn Tân Á Đại Thành bảo hành phần sợi đốt là 1 năm và 7 năm đối với ruột bình.
Ngoài ra, Thời gian bảo hành cũng được tính từ ngày mua, ngày sản xuất hoặc kể từ khi kích hoạt bảo hành điện tử Rossi tùy vào điều kiện nào đến trước.
2. Chính sách bảo hành bình nóng lạnh Rossi
2.1. Điều kiện được bảo hành
- Đang trong thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành/Tem bảo hành sản phẩm còn nguyên vẹn và không bị sửa chữa hay tẩy xóa.
- Bình nóng lạnh phải được lắp đặt, bảo quản và sử dụng theo đúng mục đích, công năng mà nhà sản xuất đã hướng dẫn.
- Lỗi trong quá trình sản xuất hoặc lỗi chất lượng vật tư, linh kiện.
- Sử dụng nguồn nước sạch – theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế QCVN 01-1:2018/BYT.
- Phải còn đầy đủ tem niêm phong của hãng.
- Không nằm trong các trường hợp không được bảo hành
2.2. Các trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không được cung cấp bởi hệ thống chính hãng, ủy quyền của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
- Không có phiếu bảo hành/tem bảo hành.
- Phiếu bảo hành/Tem bảo hành có nội dung không hợp lệ, bị tẩy xóa, sửa đổi nội dung, không còn nguyên trạng và không có hóa đơn chứng từ bán hàng.
- Không sử dụng theo đúng mục đích, công năng và cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Lắp đặt, bảo quản, sử dụng không theo đúng hướng dẫn, quy định và khuyến cáo của hãng.
- Sản phẩm là hàng hóa thanh lý, khuyến mãi.
- Do nguyên nhân khách quan, bất khả kháng, nằm ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất (không chỉ bao gồm tác động môi trường, thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn, chiến tranh,…).
- Hư hỏng do tự ý lắp đặt, sửa chữa, thay đổi cấu trúc bình nước nóng.
- Các chi tiết nhựa, phụ kiện đi kèm, phụ kiện không chính hãng Tân Á Đại Thành, hàng khuyến mãi (nếu có) và các vật tư tiêu hao không được bảo hành (áp dụng với sản phẩm Máy lọc nước, Bình nước nóng và Bộ lọc nước đầu nguồn).
- Hãng chỉ có trách nhiệm xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định đủ hay không đủ điều kiện bảo hành sản phẩm mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó
- Khách hàng Chung cư Le Grand Jardin BRG Sài Đồng - Tháng Mười Một 25, 2023
- Top 5 máy hút bụi gỗ cho xưởng mộc tốt nhất hiện nay - Tháng Mười Một 14, 2023
- Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt? hãng nào tốt? - Tháng Mười Một 13, 2023
Bài viết liên quan
Đọc nhiều nhất
Cách tra cứu và kích hoạt bảo hành bình nóng...
09/09/2023
1049 views
Bình nóng lạnh Roler của nước nào? Có tốt không?
14/09/2023
833 views
Cách kiểm tra và kích hoạt bảo hành bình nóng...
15/09/2023
536 views
Công suất của bình nóng lạnh là bao nhiêu, tốn...
14/09/2023
450 views
Công suất bình nóng lạnh Ariston 30L | Tính số...
18/09/2023
444 views
Bình nóng lạnh tiếng anh là gì ? Phân biệt...
13/09/2023
441 views
Cấu tạo & nguyên lý hoạt động của bình nóng...
09/09/2023
439 views
Số tổng đài và trung tâm bảo hành bình nóng...
11/09/2023
435 views