Chính sách bảo hành điều hoà AQUA mà bạn cần biết

Khi mùa hè đến, điều hòa trở thành một thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về chính sách bảo hành của các thương hiệu điều hoà, đặc biệt là thương hiệu AQUA. Trong bài viết này, Điện Máy Trần Đình chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chính sách bảo hành điều hoà AQUA mà bạn cần biết để sử dụng và bảo vệ thiết bị của mình một cách hiệu quả nhất. Hãy đọc kỹ bài viết để tránh tiền mất tật mang bạn nhé.!!

1. Thời điểm nào nên cần đến bảo hành điều hoà AQUA?

Thời điểm nào nên cần đến bảo hành điều hoà AQUA?

Điều hoà AQUA là sản phẩm điện máy nên không tránh khỏi nguy cơ sự hư hỏng và cần được sửa chữa bảo dưỡng.

Đặc biệt với nhu cầu sử dụng máy lạnh với tần suất cao như hiện nay. Vậy khi nào chúng ta cần đến các dịch vụ của những trung tâm sửa chữa bảo hành máy điều hoà AQUA .

Một số lỗi mà máy lạnh rất hay gặp phải như: máy lạnh không lạnh, máy lạnh phát ra tiếng kêu lạ, máy lạnh hết ga, chảy nước,  không chạy, bấm remost không nhận tín hiệu, dàn quạt nóng không chạy, máy nén và quạt dàn ngưng

Ngoài ra, để giúp máy lạnh AQUA hoạt động bền bỉ và không bị hỏng hóc thường xuyên thì bạn nên bảo dưỡng máy lạnh AQUA theo định kỳ.

Vừa để vệ sinh máy lạnh vừa để phát hiện lỗi kịp thời không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc.

Xem thêm: Máy điều hoà AQUA báo lỗi E1 nguyên nhân do đâu?

2. Sơ lược về nhân viên và nghiệp vụ Bảo hành

Sơ lược về nhân viên và nghiệp vụ Bảo hành

Về nhân lực: luôn có đầy đủ đội ngũ có thể hỗ trợ khách hàng được ngay khi được phản ánh. Một đơn vị uy tín và quy mô thì luôn có đội ngũ kỹ thuật lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Về thời gian hỗ trợ dịch vụ: Máy lạnh hỏng tại gia đình thì sẽ có ảnh hưởng ít nhưng nếu như tại các xưởng làm việc hoặc văn phòng công ty thì ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của nhân viên rất lớn. Dó đó, trung tâm sửa chữa bảo hành máy lạnh AQUA luôn có dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng trên địa bàn với những trường hợp khẩn cấp.

Về chất lượng dịch vụ: Đơn vị đó phải khắc phục được mọi yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng liên quan đến máy lạnh AQUA .

Về linh phụ kiện: Cần có chứng nhận chính hãng AQUA . Điều này đảm bảo cho máy lạnh của bạn được sửa chữa và thay thế linh phụ kiện tốt nhất của hãng.

Xem thêm: Lý do điều hoà AQUA bị chảy nước là gì? Làm sao để khắc phục?

3. Điều kiện bảo hành điều hoà AQUA

3.1 Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành

Trường hợp có hóa đơn tài chính: Bảo hành điều hoà AQUA 24 tháng theo ngày mua.

Trường hợp không có hóa đơn tài chính: Bảo hành 30 tháng theo ngày sản xuất.

Trường hợp sản phẩm có đăng ký bảo hành điện tử: bảo hành 24 tháng tính từ ngày kích hoạt.

Trường hợp có hóa đơn tài chính: Bảo hành 12 tháng theo ngày mua.

3.2 Điều kiện bảo hành miễn phí

Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Máy điều hoà AQUA còn trong thời hạn bảo hành (Theo Mục 3.1) và có đăng ký bảo hành.
  • Máy điều hoà AQUAbị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Trường hợp sản phẩm còn lưu hành phiếu bảo hành theo

  • Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí . Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành (sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016).
  • Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa. (sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016).

Trường hợp sản phẩm bảo hành điện tử không có phiếu bảo hành kèm theo

Căn cứ và áp dụng trên việc đăng ký thông tin bảo hành điện tử từ khách hàng, cửa hàng,  shop hoặc đại lý về công ty AEV.

Trong thời hạn bảo hành, hoặc ngoài thời hạn bảo hành khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố.

LƯU Ý: Trong thời gian bảo hành trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng không phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại

Xem thêm: Điều hoà AQUA nháy đèn đỏ do những nguyên nhân nào?

3.3  Điều kiện không được bảo hành miễn phí

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Máy lạnh đã hết hạn bảo hành.

Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan. (Máy lạnh sản xuất trước 01/07/2016).

Số sê-ri máy, kiểu máy không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành (sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016) .

Điều hoà AQUA  hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn.

bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy gây ra sự cố hư hỏng.

Điều hoà hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, tai nạn, thiên tai, lũ lụt làm nứt, móp bể, rỉ sét, ố bẩn do ăn ăn mòn bởi hóa chất hay do chất lỏng đổ vào..

Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sản phẩm đã được sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành

Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có).

Các trường hợp yêu cầu vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạng mục bảo hành.

4. Cách gửi yêu cầu bảo trì – bảo hành

CÁCH YÊU CẦU BẢO HÀNH – BẢO TRÌ 

Cách 1: Gọi tổng đài miễn phí: 1800 58 58 32 trong thời gian 7:00 ~ 19:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật).

Cách 2: Yêu cầu trực tuyến trên Website: https://ew.aquavietnam.com.vn/yeu-cau-bao-hanh

Cách 3: Gửi email về phòng chăm sóc khách hàng:  cskh@aquavietnam.vn (vui lòng cung cấp rõ số điện thoại liên lạc)..

Cách 4: Gửi tin nhắn SMS về tổng đài 8077 với cú pháp: AQUA_YCBH ( _ : là khoảng trắng).

5. Quy định về đổi mới sản phẩm

Quy định về đổi mới sản phẩm

Máy lạnh được xác định là hàng chính hãng của AQUA Việt Nam (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng (đối với một số trường hợp cần thiết), tem nhận diện dán trên sản phẩm và đã được đăng ký bảo hành điện tử).

Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về ngoại quan ( móp méo, trầy xước, vỡ, biến dạng,…) và đầy đủ linh kiện.

Nếu Máy lạnh bị lỗi cụm lạnh (hoặc cụm nóng), AQUA sẽ tiến hành đổi cụm lạnh (hoặc cụm nóng) tương đương cho khách hàng.

Nếu Điều hoà cần đổi đã hết tồn kho, AQUA sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm tương đương.

Máy lạnh được áp dụng chính sách bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất khi sau khi kết thúc 1 năm chương trình 1 đổi 1.

Điều hoà còn trong bảo hành (2 năm) đã được sửa chữa 3 lần có thay linh kiện với cùng 1 lỗi, sẽ được đổi trả (có xác nhận của trung tâm bảo hành địa phương và phòng Dịch Vụ Aqua phê duyệt bằng biên bản).

7. Trường hợp không chấp nhận đổi sản phẩm

Trường hợp không chấp nhận đổi sản phẩm

sử dụng sản phẩm không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

Sản phẩm hư hỏng do lý do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, côn trùng…

Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (Ví dụ: Không đăng ký bảo hành điện tử đúng thời gian quy định).

Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, móp méo, biến dạng, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm,…)

Lỗi xảy ra do lắp đặt, bảo dưỡng không đúng cách.

Không áp dụng cho trường hợp hư hỏng phụ kiện kèm theo (remote, lưới lọc, đèn hiển thị,…)

Tóm lại, khi mua điều hoà AQUA, bạn nên chú ý đến thời hạn bảo hành điều hoà AQUA, các điều kiện áp dụng và chính sách hỗ trợ sau bảo hành của nhà sản xuất. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm, hãy liên hệ với đại lý hoặc trung tâm bảo hành AQUA gần nhất để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời. Việc nắm rõ chính sách bảo hành sẽ giúp bạn có được trải nghiệm sử dụng điều hoà AQUA tốt nhất và tăng độ bền của sản phẩm trong thời gian dài.Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết. Hy vọng những điều chúng tôi chia sẻ bên trên mang lại cho các bạn thông tin hữu ích.

Xem thêm sản phẩm máy điều hoàn AQUA bán chạy

5/5 - (2 bình chọn)

Miền Bắc

Mr. Chiến
Mr. Chiến 0962.764.886
Mr. Đức
Mr. Đức 0969.165.386

Miền Nam

Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Liên hệ