Chính sách bảo hành bếp từ Bauer là gì?

Khi mua bếp từ Bauer hay bất kỳ thiết bị nhà bếp thông minh nào thì việc bảo hành sản phẩm luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm đến. Tại Trần Đình, chúng tôi không chỉ đem đến những những sản phẩm chính hãng với giá rẻ mà bạn còn nhận được chính sách bảo hành chính hãng từ Bauer. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về chính sách bảo hành bếp từ Bauer nhé!

1. Thời gian bảo hành bếp từ và tổng đài CSKH của Bauer

Thời gian bảo hành bếp từ Bauer

Toàn bộ những sản phẩm bếp từ Bauer được bảo hành lên tới 3 năm (lưu ý không bao gồm mặt kính bếp bị cũ do đã sử dụng). Với những phụ kiện lắp thay thế sẽ được bảo hành trong vòng 6 tháng kể từ ngày lắp.

Ngoài ra, bộ phận mâm và đáy bếp từ được bảo hành 18 tháng. Các loại mạch điện bếp từ Bauer được bảo hành trong vòng 24 tháng.

Thời gian bảo hành bếp từ Bauer

Tổng đài chăm sóc khách hàng Bauer

Trong thời gian sử dụng nếu bếp từ nhà bạn gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.

2. Chính sách bảo hành bếp từ Bauer

Những trường hợp được bảo hành

  • Sản phẩm cần phải tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn lắp đặt. Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi mua hàng (đối với những sản phẩm có dán tem bảo hành điện tử). Sản phẩm có phiếu bảo hành phải được ghi đầy đủ thông tin (đối với những sản phẩm có phiếu bảo hành giấy). Trong trường hợp không đạt được những điều kiện nêu trên, sản phẩm chỉ có thể được xem xét bảo hành miễn phí nếu có hóa đơn mua hàng đi kèm (hóa đơn có ghi rõ ngày tháng mua hàng).
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng, và phải kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt bếp ngay khi mua hàng.
  • Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
  • Số serial sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành sản phẩm của Bauer.

2. Chính sách bảo hành bếp từ Bauer

Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử, mất phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng không ghi đầy đủ thông tin.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  • Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Bauer.
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được
  • Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của các sản phẩm như điện áp, tần số…
  • Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc
  • Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bong, mòn…do đã qua sử dụng.
  • Lỗi phát sinh do thiên tai ( lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc do nguyên nhân khách quan( hỏa hoạn, chập điện ).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng,… xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Bauer, những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

3. Chính sách bảo hành bếp tử Bauer tại nhà

  • Các sản phẩm được bảo hành tại nhà trong bán kính 30km.
  • Ngoài 30km, khách hàng gửi sản phẩm về trạm bảo hành của công ty ở nơi gần nhất.
  • Bauer có quyền từ chối bảo hành miễn phí cho những trường hợp không phải lỗi của NSX, nguyên nhân do người sử dụng, do khách quan: chập điện, côn trùng, chuột bọ làm hỏng,…. Những trường hợp này, Bauer sẽ tính phí các phần bị hỏng bằng linh kiện mới chính hãng (chi phí theo giá quy định của hãng).

4. Các bước để kích hoạt bảo hành sản phẩm

  • Bước 1: Cào lớp phủ bạc để lộ mã QR code và Mã số nhắn tin.

Bước 1: Cào lớp phủ bạc để lộ mã QR code và Mã số nhắn tin.

  • Bước 2: Kích hoạt. Có 2 cách để kích hoạt bảo hành.

Cách 1: Gửi tin nhắn để kích hoạt bảo hành. Tin nhắn sẽ trả về thông tin bảo hành của sản phẩm.

Cách 1: Gửi tin nhắn để kích hoạt bảo hành. Tin nhắn sẽ trả về thông tin bảo hành của sản phẩm.

Cách 2: Quét mã QR code

Cách 2: Quét mã QR code

Quý khách dùng phần mềm quét mã QR code, hoặc dùng chức năng quét Mã QR của zalo. Đưa điện thoại lại gần mã tem, ứng dụng sẽ nhận diện mã tem và trả về kết quả. Trên màn hình kết quả, cập nhật thông tin cá nhân để đảm bảo quyền lợi bảo hành.

Cách 2: Quét mã QR code

Sau khi hoàn tất, màn hình sẽ trả về thông tin bảo hành của sản phầm.

Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành bếp từ Bauer mà Trần Đình đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn bảo hành bếp nhà mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé!

5/5 - (3 bình chọn)
Hải Trần

Miền Bắc

Mr. Chiến
Mr. Chiến 0962.764.886
Mr. Đức
Mr. Đức 0969.165.386

Miền Nam

Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Liên hệ