Tìm hiểu về chính sách bảo hành bếp từ Sunhouse

Với những người tiêu dùng thông thái, khi mua thiết bị bếp nói chung hay sản phẩm bếp từ họ không chỉ chú trọng đến chất lượng và giá thành sản phẩm mà họ còn rất chú trọng đến việc bảo hành sản phẩm. Để khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, thương hiệu Sunhouse đã đưa ra chính sách bảo hành bếp từ tốt nhất trên thị trường. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Trần Đình để tìm hiểu chế độ bảo hành bếp từ Sunhouse nhé!

1. Thời hạn bảo hành bếp từ Sunhouse là bao lâu?

Thời gian bảo hành

Tất cả những sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại do tập đoàn Sunhouse phân phối sẽ được bảo hành 36 tháng tại nhà. Với những trường hợp mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ thì thời hạn bảo hành sẽ là 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

Thời gian sửa chữa

Bếp từ là sản phẩm được hãng Sunhouse sửa chữa tại nhà, do đó thời gian sửa chữa bếp từ Sunhouse sẽ được quy định như sau:

  • Thời gian sửa chữa trung bình: Trong vòng 1-2 ngày làm việc (Nếu khoảng cách từ trung tâm đến nhà khách hàng dưới 25km), từ  3-5 ngày làm việc (Nếu khoảng cách từ trung tâm đến nhà khách hàng trên 25km)
  • Thời gian sửa chữa tối đa:10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt

1. Thời hạn bảo hành bếp từ Sunhouse là bao lâu?

2. Chính sách bảo hành bếp từ Sunhouse

Điều kiện được bảo hành

  • Những sản phẩm thuộc tập đoàn SUNHOUSE có dấu hiệu bị lỗi lỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường theo quy định.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, hay bị bể vỡ (trừ trường hợp do lỗi nhà sản xuất)…
  • Sản phẩm bếp từ không bị mối mọt, không bị oxy hóa do đặt trong môi trường ẩm ướt…
  • Tem bảo hành: Quy định tháng năm sản xuất phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách vỡ….
  • Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày đăng ký/kích hoạt bảo hành. Trường hợp không đăng ký bảo hành điện tử, mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc mất Giấy tờ chứng minh sản phẩm còn bảo hành: sản phẩm ẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

2. Chính sách bảo hành bếp từ Sunhouse

Trường hợp từ chối bảo hành

  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ngập nước….
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …
  • Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của SUNHOUSE.
  • Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ, côn trùng xâm nhập, vật lạ vào máy …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….do tác động ngoại lực
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.

Lưu ý:

  • Không bảo hành phụ kiện sản phẩm, sản phẩm tặng kèm
  • Đối với tất cả hàng thanh lý không áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời gian bảo hành là 06 tháng kể từ mua và 12 tháng kể từ ngày trên tem.

3. Làm thế nào để liên hệ bảo hành bếp từ Sunhouse

Trong quá trình sử dụng, nếu bếp từ nhà bạn có gặp bất kỳ vấn đề gì, hãy xác lập cuộc gọi lên tổng đài 18006680 thông báo bảo hành. Bên cạnh đó có thể đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử để đăng ký bảo hành theo cách sau:

  • Cách 1: Soạn tin nhắn và gửi đến đầu số 8077
Người kích hoạt Cú pháp nhắn tin Ghi Chú
Khách hàng SHG_(Mã sản phẩm)_ Mã số Serial
Hoặc
SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số tem cào
Mã sản phẩm là Model của sản phẩm, đối với sản phẩm có tem cào bên trongà dùng mã tem cào, đối với sản phẩm không có tem cào bên trong à dùng mã số Serial
ST, NPP, Đại lý SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số Serial_ Số điện thoại khách hàng
Hoặc
SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số tem cào_ Số điện thoại khách hàng
Mã số tem cào là mã số được phủ dưới lớp tem bạc của tem bảo hành điện tử

Sau khi khách hàng kích hoạt bảo hành, hệ thống 8077 sẽ tự động trả về tin nhắn sản phẩm đã kích hoạt thành công hoặc không thành công cùng với thời gian bảo hành của sản phẩm đó đến số điện thoại nhắn tin kích hoạt bảo hành.

3. Làm thế nào để liên hệ bảo hành bếp từ Sunhouse

  • Cách 2: Kích hoạt trên app

Khách hàng dùng Smart phone vào CH Play (Hệ điều hành Android) hoặc vào App Store (Đối với hệ điều hành IOS) tải app Sunhouse Partner (eSunhouse) và chọn kích hoạt bảo hành và thực hiện theo hướng

Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành bếp từ Sunhouse mà Trần Đình đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn bảo hành sản phẩm bếp nhà mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

5/5 - (3 bình chọn)
Hải Trần

Miền Bắc

Mr. Chiến
Mr. Chiến 0962.764.886
Mr. Đức
Mr. Đức 0969.165.386

Miền Nam

Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Liên hệ