Bếp điện từ Eurosun là một trong những thiết bị nhà bếp quan trọng không thể thiếu đối với các gia đình Việt hiện nay. Tuy nhiên, đôi khi trong quá trình sử dụng lâu dài, bếp cũng có lúc gặp sự cố làm gián đoạn mọi công việc nẫu nướng cũng như cuộc sống sinh hoạt của bạn. Lúc này bạn hãy gọi điện ngay đến trung tâm bảo hành bếp từ Eurosun để được hỗ trợ nhé. Bài biết dưới đây, Trần Đình sẽ chia sẻ đến bạn chính sách bảo hành bếp từ Eurosun nhé!
Mục lục
1. Thời gian bảo hành và tổng đài CSKH Eurosun
Toàn bộ những sản phẩm bếp từ Eurosun chính hãng đều được bảo hành lên đến 36 tháng. Trong quá trình sử dụng, nếu bếp từ Eurosun có gặp bất kỳ trục trặc gì, hãy liên hệ ngay đến:
- Tổng đài: 19009296
- Trụ sở chính
Số 33 – V05A, Khu Đô thị mới Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
ĐT: 024.6664.7088
- Chi nhánh miền Trung
Số 74 Hoàng Sĩ Khải, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
ĐT: 0919.436.266
Số 34, Ngõ 4, Phạm Đình Toái, TP.Vinh, Nghệ An
ĐT: 0238.860.5556 / 0915.488.116
- Chi nhánh miền Nam
Số 14 đường số 3, KĐT Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
Hotline: 0938.864.268
- Email: info@eurosun.com.vn
2. Chính sách bảo hành bếp từ Eurosun
Điều kiện được bảo hành
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành được tính từ ngày kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử trên mặt sản phẩm hoặc phiếu Bảo Hành còn hạn theo quy định (Sau khi mua 7 ngày nếu Khách hàng không kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử sản phẩm sẽ không đủ điều kiện được Bảo Hành). Hợp lệ và có đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành
- Thông tin trên phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ và trùng khớp với sản phẩm. Điều kiện để sản phẩm được bảo hành, khách hàng phải giữ phiếu bảo hành, ghi đầy đủ thông tin và có trùng khớp với thông tin sản phẩm hoặc tem bảo hành điện tử đã được kích hoạt trước đó.
- Sản phẩm phải trong tình trạng chưa được tháo mở vít và tự sửa chữa.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm không được kích hoạt Bảo Hành điện tử đúng thời hạn. Sản phẩm không có tem bảo hành của nhà cung cấp hoặc tem bảo hành bị rách, không trùng khớp.
- Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai nguồn điện chỉ định, điện áp không ổn định, quá cao hoặc quá thấp, xung điện,…
- Khách hàng gây lên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước,…Trong quá trình sử dụng bị côn trùng chui vào trong gây chập điện, cháy bo mạch.
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, dùng nồi không đúng, lắp đặt bịt đường thoát gió không đúng theo hướng dẫn sử dụng gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của EUROSUN.
- Các chi tiết bằng nhựa, kính. Bóng đèn và lưới lọc máy hút mùi.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sẽ tính phí dịch vụ bảo hành và linh kiện đối với sản phẩm EUROSUN thuộc các trường hợp trên.
Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành bếp từ Eurosun mà Trần Đình đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng những thong tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn bảo hành bếp nhà mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!
- Điều hòa inverter điện yếu có chạy được không? Giải Đáp - Tháng Tám 31, 2023
- Chế độ bảo hành điều hòa Electrolux: Thời gian và Điều Kiện - Tháng Tám 30, 2023
- Các hãng điều hòa tại Việt Nam phổ biến: TOP 10 - Tháng Tám 30, 2023
Bài viết liên quan
Đọc nhiều nhất
9 Lỗi bếp từ đang nấu bị ngắt giữa chừng
20/09/2022
3711 views
Hướng dẫn sử dụng chức năng hẹn giờ trên bếp...
20/09/2022
3410 views
Cách sửa bếp từ lỗi E0, E1, E2, E3, E4,...
20/09/2022
2364 views
Bếp từ có tốn điện không?
20/09/2022
2193 views
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Canzy
11/02/2023
2069 views
Bếp từ âm có lắp dương được không?
16/02/2023
1771 views
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Kaff đúng cách và...
03/10/2022
1666 views
Thông tin kích thước bếp từ phổ biến hiện nay【Chuẩn...
20/09/2022
1648 views