Thời hạn bảo hành bếp từ Eurosun là bao lâu?

Bếp điện từ Eurosun là một trong những thiết bị nhà bếp quan trọng không thể thiếu đối với các gia đình Việt hiện nay. Tuy nhiên, đôi khi trong quá trình sử dụng lâu dài, bếp cũng có lúc gặp sự cố làm gián đoạn mọi công việc nẫu nướng cũng như cuộc sống sinh hoạt của bạn. Lúc này bạn hãy gọi điện ngay đến trung tâm bảo hành bếp từ Eurosun để được hỗ trợ nhé. Bài biết dưới đây, Trần Đình sẽ chia sẻ đến bạn chính sách bảo hành bếp từ Eurosun nhé!

1. Thời gian bảo hành và tổng đài CSKH Eurosun

Toàn bộ những sản phẩm bếp từ Eurosun chính hãng đều được bảo hành lên đến 36 tháng. Trong quá trình sử dụng, nếu bếp từ Eurosun có gặp bất kỳ trục trặc gì, hãy liên hệ ngay đến:

  • Tổng đài: 19009296
  • Trụ sở chính

Số 33 – V05A, Khu Đô thị mới Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

ĐT: 024.6664.7088

1. Thời gian bảo hành và tổng đài CSKH Eurosun

  • Chi nhánh miền Trung

Số 74 Hoàng Sĩ Khải, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

ĐT: 0919.436.266

Số 34, Ngõ 4, Phạm Đình Toái, TP.Vinh, Nghệ An

ĐT: 0238.860.5556 / 0915.488.116

  • Chi nhánh miền Nam

Số 14 đường số 3, KĐT Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM

Hotline: 0938.864.268

  • Email: info@eurosun.com.vn

2. Chính sách bảo hành bếp từ Eurosun

Điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành được tính từ ngày kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử trên mặt sản phẩm hoặc phiếu Bảo Hành còn hạn theo quy định (Sau khi mua 7 ngày nếu Khách hàng không kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử sản phẩm sẽ không đủ điều kiện được Bảo Hành). Hợp lệ và có đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành
  • Thông tin trên phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ và trùng khớp với sản phẩm. Điều kiện để sản phẩm được bảo hành, khách hàng phải giữ phiếu bảo hành, ghi đầy đủ thông tin và có trùng khớp với thông tin sản phẩm hoặc tem bảo hành điện tử đã được kích hoạt trước đó.
  • Sản phẩm phải trong tình trạng chưa được tháo mở vít và tự sửa chữa.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

2. Chính sách bảo hành bếp từ Eurosun

Trường hợp từ chối bảo hành

  • Sản phẩm không được kích hoạt Bảo Hành điện tử đúng thời hạn. Sản phẩm không có tem bảo hành của nhà cung cấp hoặc tem bảo hành bị rách, không trùng khớp.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai nguồn điện chỉ định, điện áp không ổn định, quá cao hoặc quá thấp, xung điện,…
  • Khách hàng gây lên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước,…Trong quá trình sử dụng bị côn trùng chui vào trong gây chập điện, cháy bo mạch.
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, dùng nồi không đúng, lắp đặt bịt đường thoát gió không đúng theo hướng dẫn sử dụng gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của EUROSUN.
  • Các chi tiết bằng nhựa, kính. Bóng đèn và lưới lọc máy hút mùi.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sẽ tính phí dịch vụ bảo hành và linh kiện đối với sản phẩm EUROSUN thuộc các trường hợp trên.

Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành bếp từ Eurosun mà Trần Đình đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng những thong tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn bảo hành bếp nhà mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

5/5 - (3 bình chọn)
Hải Trần

Miền Bắc

Mr. Chiến
Mr. Chiến 0962.764.886
Mr. Đức
Mr. Đức 0969.165.386

Miền Nam

Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Liên hệ