Chính sách bảo hành bếp từ Pramie có tốt không?

Để giữ chân khách hàng, thương hiệu Pramie không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng mà còn có chế độ bảo hành sau mua vô cùng tốt. Nếu bạn đang định sở hữu cho gia đình mình sản phẩm bếp từ Pramie và đang tìm hiểu về chế độ bảo hành của dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Trần Đình, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn về chính sách bảo hành bếp từ Pramie nhé!

1. Thời hạn bảo hành bếp từ và tổng đài CSKH

Thời hạn bảo hành bếp từ Pramie

Bếp điện từ Pramie được bảo hành 36 tháng chính hãng tại nhà, thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua thể hiện trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành và hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm, hoặc yêu cầu nơi bán đăng ký bảo hành điện tử cho quý khách.

Khách hàng nên đăng ký bảo hành điện tử ngay khi nhận hàng bằng cách nhắn tin theo hướng dẫn trên sản phẩm để được đảm bảo đầy đủ quyền lợi về bảo mật thông tin và thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách.

Thời hạn bảo hành bếp từ Pramie

Tổng đài chăm sóc khách hàng

Trong quá trình sử dụng, nếu bếp từ Pramie nhà bạn có gặp bất kỳ vấn đề gì, hãy liên hệ ngay đến:

  • Địa chỉ: Số 5 Đường 1A, KDC MELOSA , P.Phú Hữu, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • Hotline: 0938 147 247
  • Email: info@pramie.vn

2. Những trường hợp bếp từ Pramie không được bảo hành

  • Không đăng ký bảo hành điện tử. Không có phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ, bị tẩy xóa, hết thời hạn.
  • Hư hỏng do lắp đặt thiết bị không đúng kỹ thuật và vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng. – Hư hỏng do di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập
  • Hư hỏng do tháo lắp và sửa chữa không được thực hiện bởi chuyên viên kỹ thuật của Malloca hoặc các đại lý được ủy quyền.
  • Hư hỏng do chạm điện bên ngoài thiết bị gây ra.
  • Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, môi trường, côn trùng và bảo quản không đúng cách.
  • Hư hỏng do nguồn điện không ổn định dao đọng quá khả năng cho phép 220V +(-)10V.
  • Phụ kiện sản phẩm bị mất hoặc hư hỏng do cơ học, động học và hóa học.

2. Những trường hợp bếp từ Pramie không được bảo hành

3. Những lưu ý trong quá trình bảo hành bếp từ Pramie

Trong thời gian bảo hành

  • Sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trong thời gian và phạm vi bảo hành các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được sửa chữa và thay thế tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại phòng bảo hành của Công ty.
  • Khách hàng được miễn phí đối với phụ tùng linh kiện, hoặc công sửa chữa do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành sản phẩm.
  • Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện khi sản phẩm bị lỗi do người sử dụng.

3. Những lưu ý trong quá trình bảo hành bếp từ Pramie

Phạm vi ngoài bảo hành

  • Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu sửa chữa ngoài bảo hành, trung tâm chăm sóc khách hàng Pramie có trách nhiệm sửa chữa và tinh thần cao nhất.
  • Khách hàng chỉ thanh toán các chi phí phát sinh như thay thế linh kiện, các chi phí kiểm tra, sửa chữa hoàn toàn miễn phí.
  • Linh kiện, phụ kiện thay thế được bảo hành 6 tháng kể từ ngày sửa chữa bởi các trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.
  • Những hỏng hóc mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trường hợp hỏng do sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà xuất hoặc bên đại lý.

Lưu ý: Sau thời gian bảo hành, sản phẩm được kiểm tra, sửa chữa miễn phí, chỉ tính phí khi thay thế phụ kiện.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chính sách bảo hành bếp từ Pramie mà Trần Đình đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin sẽ hữu ích và giúp bạn bảo hành bếp từ nhà mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

5/5 - (3 bình chọn)
Hải Trần

Miền Bắc

Mr. Chiến
Mr. Chiến 0962.764.886
Mr. Đức
Mr. Đức 0969.165.386

Miền Nam

Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Mr. Minh
Mr. Minh 0974.628.139
Liên hệ